ขอความช่วยเหลือรุ่น top Dell XPS 13 เสียแต่ Onsite Service 7 ครั้งก็ยังเปิดใช้เครื่องไม่ได้ ทำไงดี?

ซื้อ Dell XPS-13 (model 9350) core-i7, touch screen, window 10 home ในไทย ราคา 69,900 บาท ได้ประกัน on site service ถึง มีค 2560  
เสียตั้งแต่ กลางธันวาคม 2559 ด้วยอาการ จอกระพริบ ร่วมกับ booth เข้า window ไม่ได้  

ได้รับ on site service  7 ครั้ง โทรไป call center มากกว่า 10 ครั้ง มีการแก้ไข ดังนี้
ตั้งแต่ เปลี่ยน main broad, SSD, จอ, ลง window recovery, window ใหม่ และ ช่างนำเครื่องไปซ่อม  3 วัน
ครั้งสุดท้าย เอากลับมา เวลา booth เครื่อง

ส่วนใหญ่ booth ถึง Dell Logo ต่อด้วยรูป Window แล้วจะขึ้น Your PC ran into a problem and needs to restart. We're just collecting some error info, and then we'll restart for you ->ต่อด้วย Dell Logo ต่อด้วย SupportAssist is running a system scan to detect any potential hardware problems->บางครั้งขึ้น Logo Window ร่วมกับ Preparing Automatic Repair-> Logo Window ร่วมกับ Diagnosing your PC-> Automatic Repair, your PC did not start correctly วนไปมาจนต้องปิด power off.

ส่วนน้อย 1/20 ครั้งจะเข้า window ได้ แต่จะขึ้น
Critical Error : Start menu and Cortana aren't working. We'll try to fix it the next time you sign in.ไปต่อไม่ได้

คำถาม เกิดจากอะไร?  สถานการณ์ถึงตอนนี้ แก้ปัญหาอย่างไร?

ขอบคุณทุกคำชี้แนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Microsoft Windows คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป DELL คอมพิวเตอร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่