[CR] เสียความรู้สึกกับ ลาซาด้าอย่างแรง

ดิฉัน ชื่อเกศรินทร์ เพื่อนดิฉันชื่อ ศรายุทธ
ขอเกริ่นก่อนนะค่ะ ฉันได้ใช้บริการกับลาซาด้ามาแล้ว2 ปีและได้แนะนำให้เพื่อนใช้บริการบ้าง เพื่อนฉันก็สมัครไปทุกอย่างลงเป็นชื่อของเขาคือ ศรายุทธ แต่ระบุแค่ให้ส่งของมาที่เกศรินทร์ เท่านั้น เพราะเพื่อนดิฉันไม่สดวกในการรับสินค้า คือไม่ได้อยู่บ้านไปทำงาน ซึ่งเมื่อวันที่ 15/12/59 เพื่อนฉันได้สั่งโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง j2 จำนวน 2 เครื่อง เป็นเงิน 7700 บาท โดยระบุชัดเจนว่าจัดจำหน่ายโดยลาซาด้าเพื่อนฉันต้องการใบกำกับภาษีช็อปช่วยชาต ซึ่งทางลาซาด้าเข้าร่วมโครงการ และมีข้อแม้ว่าจะต้องซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายโดยลาซาด้าและร้านที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเพื่อนดิฉันก็ดำเนินการสั่งซื้อจนแล้วเสร็จและได้ลงทะเบียนขอใบกำกับไป และได้มีเมลล์ตอบกลับมาว่าสามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ (ถ้าไม่ได้จะมีเมลล์บอกว่าร้านค้าไม่ร่วมโครงการ)จนมาถึงวันที่ 19/1/60 ได้มีพนักงาน ได้โทรเข้ามาว่าจะออกใบกำกับภาษีให้ได้แต่เป็นชื่อเกศรินทร์ นะค่ะ เอาสิค่ะ งง ค่ะ ลาซาด้าได้ดึงข้อมูลของเกศรินทร์ มาแทนศรายุทธ ทั้งหมด และพนักงานคนนี้ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆและยังยืนยันจะออกใบกำกับเป็นชื่อเกศรินทร์ให้ได้และสายก็ตัดไป ฉันและเพื่อนได้มีการติดต่อกลับลาซาด้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอด จนลาซาด้ามีอีเมล์ ติดต่อกลับมา โดยให้เบอร์โทรของซัมซุง ดิฉันก็โทรไปแต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร จนโทรไปหาลาซาด้าอีกครั้ง 24/1/60 ลาซาด้าส่งเมล์ มาบอกว่าโทรศัพท์ j2 ของเพื่อนดิฉันจัดจำหน่ายโดย ingram-micron ลาซาด้าปัดความรับผิดชอบโดยสิ้นเชิงและอ้างว่าร้านค้านี้ไม่ได้ร่วมรายการและส่งเมลมาบอกตอนนี้ ซึ่งเพื่อนฉันมีหลักฐานทั้งหมด ว่าจัดจำหน่ายโดยลาซาด้า และด้วยความที่อยากรู้ว่าก็เลยโทรไปอีก สรุปนะค่ะ
1. ไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้เลยอ้างแต่ว่าระบบบันทึกเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ไม่แก้ไขให้ใดๆทั้งสิ้น
2. ลาซาด้าอ้างว่าดิฉันเป็นคนบันทึกการขอใบกำกับภาษีเป็นชื่อเกศรินทร์ โดยไม่ตรวจสอบเลยทั้งที่มีหลักฐานทุกอย่าง สรุปก็คือไม่ดูและยังจะบอกได้แค่   ว่าอิง ตามระบบ
3. ลาซาด้าดึงข้อมูลของอีกคนไปแทนอีกคนโดยไม่ตรวจสอบใดๆและก็ตอบแบบเดิมว่า แก้ไขให้ไม่ได้
4. ระบบของลาซาด้าเชื่อถือไม่ได้เลยสามารถที่จะดึงข้อมูลใครต่อใครปนกันได้ โดยปัดความรับผิดชอบ

ถ้าเพื่อนฉันเขารู้ว่าลาซาด้าจะห่วยแตกและบริการแย่มากถึงมากที่สุด ขนาดนี้เขาคงไม่เอาเงิน 7700 บาทไปซื้อกับลาซาด้าหรอกค่ะเขาเอาเงินไปซื้อที่อื่นละ ที่ซื้อเพราะเขาคิดว่าสดวกดี ทั้งๆที่ทางลาซาด้าก็ไม่ได้บริการประทับใจอะไร บริการก็ช้า ไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าเลยตอนมีปัญหา ฉันอยากจะฝากถึงคนที่กำลังจะซื้อนะค่ะ คิดดีๆค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์ห่วยๆให้รู้กันว่าลาซาด้าแย่แค่ไหน และก็คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสั่งของค่ะ ขอบคุณที่ฟังคำบ่นนะค่ะ
ชื่อสินค้า:   โทรศัพท์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่