ผจก.ดีแทคเซ็นทรัลภูเก็ตห่วยแตกมากกกกก

กระทู้คำถาม
มีอยู่วันนึงผมไปใช้บริการศูนย์ดีแทคในเซ็นทรัลภูเก็ตให้บริการที่ไม่ดีเลย
รู้สึกจะเป็น ผจก.คนใหม่คับเพราะคนเก่าบริการดีมาก ส่วนคนใหม่ไม่ได้เรื่องเลยคับ
มีลูกค้าฝรั่งเข้ามาก็พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าการรับ ผจก. มีคุณสมบัติอะไรบ้างคับ
เพราะในการเข้าบริการในวันเดียวกับผม มีลูกค้าท่านอื่นก้อติ ผจก. คนนี้เยอะมากคับ
ไม่สนใจลูกค้า คุยแต่โทรสัพ ดูแต่หน้าเฟชบรุ๊คคับ  แทนจะสนใจลูกค้า
ที่เดินมารับบริการไม่มีเลยคับ เรามองหน้าเพื่อรอรับการให้บริการก้อเพิกเฉย และพอเรายืนรอนาน
เพื่อรอรับบริการก้อมีคำพูดในการบริการไม่ดีเลยคับ หลายครั้งที่เจอในการใช้บริการ เลยรู้สึกว่าห่วยมากคับ
ตอนนี้ตั้งใจจะเปลี่ยนค่ายแล้วคับ ควรปรับปรุงบุคลาหน่อยน่ะคับ ให้เป็น ผจก.ได้ไงคับ คุณสมบัติไม่เหมาะสมเลย
ถ้ายังมีบุคคลากรแบบนี้ก้อคงไม่ได้ครับ คนที่ใช้เครื่อข่ายดีแทคต้องหายหมดคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่