ไม่ได้มาเสียใจเพราะบริการไม่ดี เพราะไม่ได้คาดหวังบริการเจ้านี้อยู่แล้วค่ะ
จริงๆซื้ออะไรก็ไม่ได้คาดหวังบริการอะไรอยู่แล้ว อยากได้ก็ซื้อ แต่ครั้งนี้ น้องจุกค่ะ
ปกติเวลาซื้อจะซื้อจากร้านหิ้วที่ใช้บริการมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แต่ของบางอย่างร้านก็ไม่ได้หิ้วมา
วันนี้เลยตัดสินใจเข้าไปซื้อสาขาใกล้บ้าน เพิ่งเปิดใหม่ค่ะ
ใบเสร็จนะคะ เผื่อใครคิดว่ามาตั้งกระทู้ Blackmail
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็เดินตัวอ้วนดูของไปเรื่อยๆแหละค่ะ จนมาเจอของที่ต้องการ แล้วตาก็ไปสะดุดกับมาสคาร่า น่าใช้ดี
แต่ด้วยรูปลักษณ์แล้วไม่รู้ว่ามันคือกล่องไหน แท่งสีดำๆ มีลายการ์ตูนเหมือนลุงเดินพาเหรด
หันไปเจอพี่สาวประเภทสองกำลังแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าอีกท่านหนึ่งอยู่
ก็เลยรอจนกว่าจะคุยเสร็จค่ะ ก็ยืนดูนั่นนี่ไปเรื่อยๆ
รอจนเขาแนะนำกันเสร็จ พี่เขาอยู่ใกล้ที่สุด มองไปมาไม่เจอใคร ก็เลยหันไปถามว่า
"พี่คะ มาสคาร่าอันนี้ คือตัวไหนเหรอคะ พอดีไม่รู้ว่ามันคือกล่องไหนค่ะ"
พี่แกก็ถอนหายใจ แล้วตะโกนเรียกพี่อีกคนมา แล้วบอกว่า "เฮ้ย ไปดูดิ๊ จะเอาอะไร"
แล้วก็ถอนหายใจอีกเฮือก สงสัยออกซิเจนไม่พอ ถอนย้าวยาว
เท่านั้นแหละ คิดในใจ เฮ้ย ต้องเกี่ยงกันขนาดนี้เลยหรือ
บอกแล้วว่าไม่ได้คาดหวังบริการดีเด่อะไรค่ะ เพราะตั้งใจมาซื้อจริงๆ
คุณพี่ผู้หญิงคนนั้นก็เดินมา แล้วก็แกะกล่องมาสคาร่า ดูข้างในทีละกล่อง ว่าเป็นตัวไหน
แหม่ ถ้ารู้ว่าแกะดูได้นี่ไม่เรียกไม่รบกวนถามเลยค่ะ
จากนั้นก็เลยเดินไปจ่ายเงิน แล้วเดินออกมาแบบงงๆ
หลังจากนี้คงไม่กล้าเข้าไปซื้อแล้วล่ะค่ะ ซื้อร้านหิ้วต่อไป ถ้าไม่มีของที่อยากได้ในร้านหิ้ว ก็คงจะรอให้แฟนหิ้วมาให้แทน 55555
แบรนด์เขาก็ไม่แคร์อะไรหรอกค่ะ แค่ลูกค้าคนเดียว
แต่แคชเชียร์น่ารักมากเลยนะคะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ที่ดีก็ขอชมค่ะ
สำหรับ Generation แรกที่เคยช็อคมาจากแบรนด์นี้ ขอใส่ไว้ในสปอยล์นะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนั้นยังอยู่มัธยมปลายค่ะ อืม... 7-8 ปีก่อนได้นะ
ไปเดินเมียงมองอยู่ที่สาขาเดอะมอลล์ บางแค เพื่อนอยากได้แป้งกับลิปสติก
เพื่อนก็ยืนลองๆของอยู่หน้าร้านไป ในร้าน (เป็นเคาท์เตอร์ แนวๆแบรนด์ในห้าง ที่เป็นเคาท์เตอร์ไม่ใหญ่มากค่ะ)
ก็มีคนที่รับบริการแต่งหน้าอยู่ เพื่อนกับเราก็ลองของ ดมโลชั่นไปเรื่อย รอถามบีเอ
จนกระทั่งบีเอเงยหน้ามาบอกว่า
"น้องคะ ถ้ายังไม่ซื้อ ก็ไปก่อนนะ ตอนนี้พี่ไม่ว่าง"
เป็นสาวประเภทสองเช่นกัน สวยมาก และดุมากค่ะ
เรากับเพื่อนก็นอยกันไป เดินคอตกออกมา ไม่ซื้อก็ด๊ายยยยยย
ก็คงยังใช้สินค้าบางชิ้นต่อไป แต่คงไม่ซื้อสาขานี้แล้วอ่ะ
พนักงานของ Etude ทำไมใจร้ายกันทุก Generation เลยคะ เศร้า
จริงๆซื้ออะไรก็ไม่ได้คาดหวังบริการอะไรอยู่แล้ว อยากได้ก็ซื้อ แต่ครั้งนี้ น้องจุกค่ะ
ปกติเวลาซื้อจะซื้อจากร้านหิ้วที่ใช้บริการมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย แต่ของบางอย่างร้านก็ไม่ได้หิ้วมา
วันนี้เลยตัดสินใจเข้าไปซื้อสาขาใกล้บ้าน เพิ่งเปิดใหม่ค่ะ
ใบเสร็จนะคะ เผื่อใครคิดว่ามาตั้งกระทู้ Blackmail
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็เดินตัวอ้วนดูของไปเรื่อยๆแหละค่ะ จนมาเจอของที่ต้องการ แล้วตาก็ไปสะดุดกับมาสคาร่า น่าใช้ดี
แต่ด้วยรูปลักษณ์แล้วไม่รู้ว่ามันคือกล่องไหน แท่งสีดำๆ มีลายการ์ตูนเหมือนลุงเดินพาเหรด
หันไปเจอพี่สาวประเภทสองกำลังแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าอีกท่านหนึ่งอยู่
ก็เลยรอจนกว่าจะคุยเสร็จค่ะ ก็ยืนดูนั่นนี่ไปเรื่อยๆ
รอจนเขาแนะนำกันเสร็จ พี่เขาอยู่ใกล้ที่สุด มองไปมาไม่เจอใคร ก็เลยหันไปถามว่า
"พี่คะ มาสคาร่าอันนี้ คือตัวไหนเหรอคะ พอดีไม่รู้ว่ามันคือกล่องไหนค่ะ"
พี่แกก็ถอนหายใจ แล้วตะโกนเรียกพี่อีกคนมา แล้วบอกว่า "เฮ้ย ไปดูดิ๊ จะเอาอะไร"
แล้วก็ถอนหายใจอีกเฮือก สงสัยออกซิเจนไม่พอ ถอนย้าวยาว
เท่านั้นแหละ คิดในใจ เฮ้ย ต้องเกี่ยงกันขนาดนี้เลยหรือ
บอกแล้วว่าไม่ได้คาดหวังบริการดีเด่อะไรค่ะ เพราะตั้งใจมาซื้อจริงๆ
คุณพี่ผู้หญิงคนนั้นก็เดินมา แล้วก็แกะกล่องมาสคาร่า ดูข้างในทีละกล่อง ว่าเป็นตัวไหน
แหม่ ถ้ารู้ว่าแกะดูได้นี่ไม่เรียกไม่รบกวนถามเลยค่ะ
จากนั้นก็เลยเดินไปจ่ายเงิน แล้วเดินออกมาแบบงงๆ
หลังจากนี้คงไม่กล้าเข้าไปซื้อแล้วล่ะค่ะ ซื้อร้านหิ้วต่อไป ถ้าไม่มีของที่อยากได้ในร้านหิ้ว ก็คงจะรอให้แฟนหิ้วมาให้แทน 55555
แบรนด์เขาก็ไม่แคร์อะไรหรอกค่ะ แค่ลูกค้าคนเดียว
แต่แคชเชียร์น่ารักมากเลยนะคะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ที่ดีก็ขอชมค่ะ
สำหรับ Generation แรกที่เคยช็อคมาจากแบรนด์นี้ ขอใส่ไว้ในสปอยล์นะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็คงยังใช้สินค้าบางชิ้นต่อไป แต่คงไม่ซื้อสาขานี้แล้วอ่ะ