คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
น้องเปากลับมาแล้วจ้าาา!!!!
จากการตรวจสอบร้านสาขาที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2043057 แจ้งเข้ามาร้านส่วนใหญ่จะชงเครื่องดื่มไว้ตามช่วงเวลาที่กำหนด หากสินค้าหมดน้องเปาขอแนะนำให้แจ้งทางพนักงานร้านสาขาเพื่อทำการชงสินค้าเพิ่มเติมได้นะคะ ทั้งนี้หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2043057 หรือเพื่อนๆท่านใดมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-711-7744 ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอบคุณค่ะ

จากการตรวจสอบร้านสาขาที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2043057 แจ้งเข้ามาร้านส่วนใหญ่จะชงเครื่องดื่มไว้ตามช่วงเวลาที่กำหนด หากสินค้าหมดน้องเปาขอแนะนำให้แจ้งทางพนักงานร้านสาขาเพื่อทำการชงสินค้าเพิ่มเติมได้นะคะ ทั้งนี้หากคุณ สมาชิกหมายเลข 2043057 หรือเพื่อนๆท่านใดมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-711-7744 ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ผมว่ามันต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกันชาเย็นในเซเว่น
เพราะจะเข้าไปซื้อกินทีไร มันต้องหมด!!
สาขาแรกที่พระรามสอง - ไม่ขาย
สาขาถนนสาขลา - หมด!
สาขาตลาดพระประแดง - หมด! พีคมากมีอยู่สี่สาขาในตลาด หมดสี่สาขา
สาขา - ถนนพระราม 1 หมด!
สาขารัชดา รร เลอ คองคอร์ด - หมด!
สาขาท่าน้ำปู่เจ้า - หมด!
จะว่าผมโชคร้ายไปช่วงที่มันหมดพอดี...ไม่ใช้แระ มันถี่ไป มันจะหมดพร้อมๆกันเกือบสิบสาขาเลยหรือ
เพื่อนๆเจอปัญหานี้บ้างมั้ย