โอนเงินผ่าน K-mobile banking แต่ปลายทาง SCB ยังไม่ได้มีเงินเข้าเลยผ่านมาจะ 3 วันแล้ว

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2560 เวลาเที่ยงคืน ผมได้มีการโอนเงินเข้า SCB ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ K-mobile banking เป็นจำนวนเงินหนึ่งพันบาท ค่าธรรมเนียมในการโอน 25 บาท ซึ่งยอดของผมก็ถูกหักเลยในเวลานั้น แต่ปลายทาง SCB ยังเงินยังไม่มีเข้าบัญชี SCB เลย
     พอตอนเช้าประมาณ 9.00 โมงกว่าๆ ของอีกวัน ผมก็รีบโทรไปถามทางธนาคารของ K-bank เลยว่าเงินที่ผมโอนไปมันได้โอนไปจริงหรือยัง คำตอบคือตรวจสอบแล้วว่ามีการโอนจริงเงินของผมก็ถูกหักไปแล้วจริง ให้ผมสบายใจได้ คือเวลานั้นผมคงไม่สบายใจหรอกครับเพราะว่าทางปลายทาง SCB บอกยังไม่มีเงินเข้าเลย และบอกให้ทางผมไปบอกเจ้าของบัญชี SCB ปลายทางให้โทรเช็คทางศุนย์อีกที และผมก็ให้ทางพี่เขาโทรถามเลยคำตอบที่ได้จากพี่เขาคือ ทาง SCB บอกยังไม่มียอดการโอนเข้ามาเลย และให้ทางเจ้าของ K-bank ช่วยเอาหลักฐานไปยืนยันในธนาคารอีกครั้งว่าเรามีการโอนเงินไปจริงแต่เงินไม่เข้าบัญชี สรุปตอนนี้ผ่านมาจะ 3 วันแล้วบัญชีของ SCB ที่ผมโอนไปยังไม่มีเงินเข้าระบบเลย ถ้าเป็น Case แบบนี้ใครจะมารับผิดชอบให้ ผมคงยอมให้เงินสูญเปล่าไปฟรีๆ ไม่ได้ครับ เพราะเงินผมก็หามาด้วยหยาดเงื่อ เวลาเจอแบบนี้รู้สึกไม่มีความมั่นใจกับระบบของธนาคารเท่าไรเลยครับ ทางนู้น SCB ก็บอกว่าทางนี้ยังไม่ได้โอนเลย และทาง K-bank ก็บอกว่ามีเงินโอนไปแล้ว และผมเช็คบัญชีของผมก็ถูกหักจริงๆ แต่สุดท้ายตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินเข้าของบัญชี SCB เลยครับ ผมอยากให้ทางธนาคารทั้งสองช่วยใส่ใจด้วยครับ ไม่ใช่โยกไปโยนมา หลักฐานการโอนก็มีครบ บัญชีที่บอกว่าเงินยังไม่เข้าก็มีหลักฐาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่