สงสัยจริง ๆ เลยว่า พนง.ของ AIS ไม่ใส่ใจบริการลูกค้าหรือไง ส่งข้อความ *978*เลขบัตร ปชช.#เพื่อเปลี่ยนแพ็ก iEntertrain โปร 199 ส่งไปตั้งแต่ 24/1/60 ข้อความบอกว่า 1 วันทำการ จะติดต่อกลับมา จน 27/1/60 เวลา 18.21 น.โทรไปถาม Call center ถามว่าเบอร์เราเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจนี้ได้มั้ย พนง.บอกว่า เปลี่ยนได้ และแจ้งว่าภายใน 3 วันทำการหลังจากส่งข้อความไปแล้ว จะมีพนง.ติดต่อกลับ จนถึงวันนี้แล้ว ก็ยังเงียบหายไป
ถ้าแพ็กเกจนี้ไม่สามารถทำได้ในราคานี้ หรือว่า พนง.ไม่ใส่ใจบริการลูกค้า ไม่ควรส่งข้อความมาให้ลูกค้า ทำให้เสียความรู้สึก คงต้องเปลี่ยนค่ายดีกว่า
AIS เข้ามาหน่อย
ถ้าแพ็กเกจนี้ไม่สามารถทำได้ในราคานี้ หรือว่า พนง.ไม่ใส่ใจบริการลูกค้า ไม่ควรส่งข้อความมาให้ลูกค้า ทำให้เสียความรู้สึก คงต้องเปลี่ยนค่ายดีกว่า