หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เข้ามาหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้โปรหลัก 499 เดือนที่แล้วมีซื้อแพคเกจเสริมไป +โทรเกินรวมๆๆ 600 กว่าบาท อยากเชคยอดออนไลน์ไม่ได้ ยอดใช้จ่ายตัดเที่ยงคืนวันที่27 // พอวันนี้โทรเพื่อจะถามคอลเซนเตอร์ มีค่าโทร3บาท คือในโปรมีโทรฟรี200นาที ไม่ได้รวมในโปรนี้เหรอคะ
งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง promotion พ่วงของ true internet
สวัสดีครับผมเปลี่ยนไปใช้ True internet แบบ fiber ซึ่งตอนคุยแพคเกจบอกว่า เดือนละ 900 บาท มี True interner+truevision+truemove แพคเกจ499 ให้ พอติดตั้งเสร็จ มียอดบิลมาเรียกเก็บ truemove ผ่าน sms พอ
kitgundum
หากินกันง่ายๆกับคนแก่ มาแนวคอลเซนเตอร์เลย Dtac
หากินกันง่ายๆกับคนแก่ มาแนวคอลเซนเตอร์เลย นะค่ายDtac อันนี้แม่เล่าให้ฟัง อยู่ดีดี ดีแทค โทรมาบอกแพคเกจโน่นนี่นั่นเสริม แม่ผมแก่แล้วก็ไม่รู้อะไรก็ งง งง เขาคุยอะไรกันไม่รู้ ปกติใช้แพคเกจ 499อยู่ วันนี้
artbeeshop
ดีแทค
อยากทราบว่า เราสามารถติดต่อศูนย์คอลเซนเตอร์ Dtac ได้ยังไงบ่างคะ โทรติดก็ยาก แถม้วลาโทรมาเสนอแพคเกจอะไร บอกยังไม่สนใจแล้วยัง ดำเนินการบริการเสริมให้อีก หงุดหงิดมาก จะย้ายค่ายละ ไม่ไหว ต้องมาเสียเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 8624199
สมัครแพคเกจเสริมเผื่อดูMAXแต่ใช้งานไม่ได้
มีใครเคยสมัครแพคเกจเสริมจากAISแล้วใช้ไม่ได้แล้วต้องจ่ายค่าบริการมั้ยครับ พอดีผมสมัครแพคเสริมดูHBOMAXแล้วใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ขึ้นหน้าแอปmaxว่าเรามัครแล้ว เข้าชมไม่ได้ พอโทรไปหาคอลเช็นเตอร์ ทางคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 6891796
สอบถามเกี่ยวกับโปรเน็ตdtac
ตอนนี้ใช้โปรหลักอยู่ แต่เน็ตใกล้หมด เลยแพลนจะซื้อเน็ตเสริม สงสัยว่า สองอันที่ราคา 149 บาท ต่างกันอย่างไร เน็ตเต็มสปีด ใช้งานไม่จำกัด 30 วัน VS เน็ตไม่อั้น ใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด 3 วัน
PNB-green
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหมห
สมาชิกหมายเลข 8713818
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ติดต่อคอลเซนเตอร์Ais ได้ช่องทางไหนค่ะ
สมัครแพคเกตเสริมแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ เนตAis
สมาชิกหมายเลข 7180889
Dtacยังมีแพคเกจ349บาทอยู่มั้ย??
1.อันนี้คือเน็ตหมดแล้วใช่มั้ย ต้องทำยังไงในวันตัดรอบบิล 2.อยากทราบว่ายังมีแพคเกจเน็ตอันนี้แบบ12รอบบิลอยู่มั้ย ทำไมดูในแอพแล้วแบบรายเดือนมีถูกสุดคือ499 แต่อยากใช้อันเดิมต่อ
สมาชิกหมายเลข 9013516
ขอถาม DTAC ด้วยความผิดหวัง
1.ทำไมเราโทรไปแจ้ง dtac แล้วว่าตัดรอบบิลให้เปลี่ยนโปร ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่อง แต่ว่าไม่ยอมเปลี่ยนโปรให้ เมื่อวานเราเห็นโปรโมชั่นยังเป็นตัวเก่า เราบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรานะ ทาง dtac บอกว่าจะเปลี่ยนให้ทั
สะคิดส์ 150cm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เข้ามาหน่อยค่ะ
งง