ร้านวิมล คาเมร่า สาขาพันทิพย์งามวงศ์ บริการแย่

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะค่ะ
พอดีกล้องFujixa2ที่ใช้อยู่ เกิดอาการสายแพขาดเลยศึกษา ไปถามศึกบิ๊กคาเมร่าพนักงานบอกว่าเกือบ1เดือนถึงได้ ศึกษาไปเรื่อบๆ มีคน
แนะนำให้ไปซ่อมร้านวิมลคาเมร่า ใช่เวลาซ่อม1ชั่วโมง รอรับได้เลย. ค่าซ่อม2000บาท แพงหน่อย แต่เราจำเป็นต้องใช้กล้อง เลยตัดสินใจแอดไลน์ร้านไปสอบถาม ร้านก็ตอบเร็วนะค่ะ. ก็บอกว่าให้ส่งกล้องไปที่ร้าน. จะพิจารณาอาการซ่อมเสร็จค่อยโอนเงิน ส่งฟรีกลับems เราก็ดีใจ รวดเร็วดี พอส่งกล้องไปวันจันทร์ วันพุธเราก็ทักไปถามว่ากล้องถึงยังค่ะ แต่ทางร้านตอบมาว่า ให้เราเช็ค ปณ เองว่าของถึงยัง เราก็เช็คกล้องถึงแล้ว เราก็บอกว่ากล้องถึงแล้วนะค่ะ แต่ทางร้านไม่ตอบเงียบ. วันต่อมาวันพฤหัสบอดี ทางร้านตอบมาว่ากล้องไม่ทำงาน จอดำ เงียบสนิท ? เราก็ งง ก็กล้องพังส่งให้ซ่อม แล้วเราก็ตอบว่าสายแพพังค่ะ ซ่อมได้ไหมค่ะ. ร้านก็อ่านไม่ตอบ ผ่านไป3ชั่วโมงเราทักไปอีกอ่านก็ไม่ตอบ แล้วร้านมาตอบอีกตอนดึกว่า.  พุ่งนี้ให้คำตอบค่ะ เราก็รอ วันศุกร์เราก็ทักไปถามซ่อมได้หมดค่ะ ร้านก็อ่านไม่ตอบ. เราก็งงทำไมไม่ตอบ เราส่งสติกเกอร์ไป ก็อ่านไม่ตอบ ทักไปทั้งวันอ่านไม่ตอบ โทรไปเบอร์ร้านหลายสายก็ไม่รับ เราก็งงซ่อมได้หรือไม่ได้ทำไมไม่บอก เราก็โมโหหน่อย ทักเฟสไปน่าจะสาขาใหญ่มั้งไม่รู้ เราก็ทักไปถาม ส่วกล้องไปซ่อมได้ไหมค่ะ. ทำไมไม่บอกอะไรเลย ทางร้านตอบมาว่า ไม่ได้โอนเงินหรือเปล่า เราก็ตอบไปว่า ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลย ทักหาก็ไม่ตอบ เราก็วีนใส่ ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง ส่งรูปมาให้กล้องซ่อมเสร็จแล้วให้โอนเงินได้ แล้วให้เลขบัญชีมา ให้โอนก่อน10.30ส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ เราก็ดีใจ วันต่อมาเราตื่นแต่เช้าโอนเงินให้ตั้งแต่7โมงเช้า แล้วแจ้งโอนให้ที่อยู่ไป แต่ทางร้านเงียบ มาตอบอีกที11.36น ว่า ไม่ทันค่ะ.  เราก็แบบเสียใจ โอนให้ตั้งนาน เราก็ตอบไปว่าโอนไปตั้งแต่7โมงละค่ะทางร้านไม่ตอบ. แล้วร้านก็อ่านไม่ตอบ อ่านไป2ชั่วโมง เราก็ทักไปอีก ถ้าส่งวันไหนแจ้งด้วยนะค่ั. ขอเลขพัสดุด้วยค่ะ ร้านก็อ่านไปตอบ ผ่านไป5ชั่วโมง ส่งสติกเกอร์ไปก็อ่านแล้วไม่ตอบ
.
.
.
.
สรุปง่ายๆ บริการแย่ ไม่ดูแลลูกค้า เสียใจมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่