คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีการนัดเพิ่มจุดติดตั้งจะไม่มีการส่งsms ยืนยันการติดตั้งนะครับ จากการตรวจสอบสมาชิกที่มีการนัดเพิ่มจุดติดตั้งไว้นั้น ปัจจุบันมีคิวใบงานนัดช่างเข้าบริการวันที่ 29/01/17 ช่วงบ่าย(13.00-17.00) ครับ ส่วนทีมช่างจะโทรติดต่อสมาชิกก่อนเข้าบริการอีกครั้งนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามเรื่อง SMS ยืนยันการติดตั้ง จุดเสริม truevision ครับ
ขอบคุณครับ