ช่างทรู ได้ยอมมาติดตั้งอินเตอร์เน็ต มีข้ออ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้

เนื่องจากที่บ้านผม Internet ADSL ของทรูเสียอาการหนักมาก เจ้าหน้าที่และช่างทรูก็แนะนำให้เปลี่ยนเป็นแบบ FTTX ผมจึงตกลงเปลี่ยนและเจ้าหน้าที่ก็นัดผมเป็นวันที่ 27/01/2560 ผมก็ใจจดใจจอเผื่อรอวันนั้นเพราะผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานตลอดเวลา พอวันที่ 26/01/2560 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อคอนเฟิร์มว่าวันพรุ่งนี้ 27 สามารถให้ช่างเข้ามาติดตั้งได้เลยไหมผมเลยบอกโอเคไม่มีปัญหาเข้ามาได้ตลอดเลยครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าพรุ่งนี้จะมีช่างโทรมาก่อนที่จะเข้ามา

พอถึงวันที่27 เป็นวันที่ผมตั้งใจรับทุกสายที่โทรเข้ามาเพราะอาจเป็นช่างทรูโทรมา แต่!!...ทั้งวันไม่มีโทรมาเลยครับ ผมนี่โมโหมากครับทำไมไม่มาก็ไม่โทรบอกจะเลื่อนนัดอะไรก็ว่าไปผมไม่ได้ว่าอะไร  

พอเช้าวันรุ่งขึ้นวันที่ 28 ผมเลยตัดสินใจโทรไป Call Center ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ช่างไม่สามารถติดต่อลูกได้ โอ้โห!!เท่านั้นแหละผมนี่หัวร้อนขึ้นมาเลยจริงๆอุตส่าห์รอรับสายทั้งวัน เจ้าหน้าที่ถามไม่มี Miss Call เลยหรอคะ ผมบอกไม่มีเลยครับ (ปกติเครื่องผมไม่ว่าจะติดสาย ไม่มีสัญญาณ ปิดเครื่อง หรือติดต่ออะไรไม่ได้ก็แล้วแต่ยังไงต้องมี Miss Call ) เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าถ้าเขานัดช่างใหม่ให้ได้แต่เป็นวันที่ 22 เดือนหน้ามันจะนานค่ะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องไปทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้อีกทีเพราะตัวเขาไม่มีอำนาจตรงนี้ (อันนี้โอเคผมเข้าใจก็เลยวางสายไป)

ผมจึงอยากถามว่าทางทรูจะรับผิดชอบอะไรให้ผมได้บ้างไหมครับ ผมก็คงต้องนั่งรอเฉยๆอยู่แบบนี้หรอครับ ปกตินะเวลาเน็ตมีปัญหามาแก้ไขให้หรือติดต่อติดต่อเรื่องต่างๆติดต่อเบอร์มือถือไม่ได้จะโทรมาเบอร์บ้านทันทีแต่นี่เหมือนแก้ตัวน้ำขุ่นๆครับว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
หรือใครเคยมีประสบการณ์หรือแนะนำว่าผมควรจะทำยังไงดีเพราะตอนนี้เน็ตบ้านมีปัญหาอย่างมากครับ อ่อ...ผมเคยถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมเน็ตเสียบ่อยมากเลยผมถามตรงๆ เขาบอกว่าADSLระบบเสียหายหมดแล้วจะเปลี่ยนมาใช้FTTXหมดแล้วตอนนี้กำลังไล่เปลี่ยนให้ลูกค้าทุกหลัง

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม แท็กผิดห้องหรือทำอะไรไม่เหมาะสมต้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่