[CR] มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ - สีสันความฮาแนวใหม่

มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ - (7.2/10)
_______________________________
.
"มุกตลกแนวใหม่ที่ไม่คาดคิด มาดีแล้วแต่อาจจะยังไม่ถึง"
.
บอกก่อนเลยว่าตั้งตารอดูเรื่องมากๆ เห็นตัวอย่างครั้งแรกแล้วอยากดูโคตรๆ พอหนังเข้าปุ้ปเลยไม่พลาดที่จะรีบไปดูทันที ซึ่งหนังก็ออกมาสนุกและตลกดี มีทั้งมุกแปลกๆแนวใหม่ที่มีสีสัน องค์ประกอบต่างๆไม่ว่าจะเป็นนักแสดง และฉาก ภาพนั้นถือว่าอยู่ในระดับที่ดีถึงดีมาก แต่...หนังมีข้อบกพร่องใหญ่มากในหลายๆอย่างเช่นกัน
.
หนังพูดถึงนักเทนนิส ดอน สีชัง รับบทโดย ซันนี่ ที่โดนหักอกจากแฟนสาว เขาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเธออีกครั้งแต่ติดตรงแฟนใหม่สุดกวนตีนอย่าง จิมมี่ รับบทโดย เผือก จากนั้นเรื่องฮาๆก็เลยเกิดขึ้น บอกเลยว่าคอนเซ็ปหนังดูดี นักแสดงก็ดูลงตัว แต่สิ่งที่น่าเสียดายคือการดำเนินเรื่อง หนังดำเนินเป็นฉากๆ แบบเล่าฉากนี้จบแล้วก็ตัดไปฉากอื่นทันที ทำให้หนังไม่เกิดความต่อเนื่อง เหมือนเล่าเป็นประโยคแล้วมีจุด full stop คอยคั่นตลอดเวลา ให้นักแสดงมาเล่นมุกแล้วก็ตัดจบฉาก จนหลายๆฉากทำให้รู้สึกตะหงิดๆว่าใส่มาทำไม แล้วจะรีบตัดไปไหนทั้งๆที่อารมณ์หรือจังหวะต่างๆก็ดูกำลังจะได้ตัวแล้ว
.
จากปัญหาที่ได้กล่าวมาทำให้เราไม่รู้สึกอินกับตัวละครมากจนถึงขั้นเอาใจช่วยหรือเฮิร์ทตามพระเอกแต่อย่างใด หนังยังมีการขโมยเอามุกจากหนังฝรั่งหลายๆเรื่องมาใส่แบบยัดเข้ามา มีหลายๆองค์ประกอบที่ทำให้รู้สึกเหมือนดูหนัง Adam Saddler ไม่ว่าจะเป็นตัวร้ายสุดปัญญาอ่อน ตัวประกอบเรียกเสียงฮาที่โผล่มามั่วๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
.
แต่ต้องบอกเลยว่าถ้าพูดถึงมุกตลกของเรื่องนี้(ตัดมุกที่ก้อปมาจากเรื่องอื่น)แล้ว ต้องบอกว่าแปลกใหม่ และฮาเอาเรื่องเหมือนกัน ช่วยสร้างสีสันให้กับหนังได้มาก
.
หนังเริ่มจะมามีพลังในช่วงท้าย ซึงเป็นอะไรที่น่าเสียดายเพราะถ้าเกิดการดำเนินเรื่องในช่วงต้นมันต่อเนื่องกว่านี้ หนังเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นพลุแตกไปแล้วก็เป็นได้ แต่หนังก็เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ดูแล้วผ่อนคลายสมอง บันเทิงใจ แต่ส่วนตัวแล้วก็แอบเสียดายที่หนังอาจจะยังไปได้ไม่สุด
(+0.2 เพราะชอบเพลงประกอบมากกกกก)
ติดตามอ่านรีวิวต่อได้ที่เพจ facebook : โต๊ะดราฟตัวนั้น
https://www.facebook.com/โต๊ะดราฟตัวนั้น-239365489759379/
ชื่อสินค้า:   มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่