บริการแย่ๆของไทยสมาย

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆทุกท่าน
  วันนี้ผมจะมาขอแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับสายการบินไทยสมาย ผมได้ทำการจองเที่ยวบินของไทยสมายวันที่ 9/02/60 เวลา 6.20 น. และเมื่อวันที่ 12/01/60 ได้มี SMS และ Email เข้ามาว่ามีการเลื่อนเวลาบินไปเป็น 9.20 ของวันที่ 9/02/60 ทางผมได้ทำการโทรไปถาม Callcenter เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและผมได้ทำการถามว่าเปลี่ยนเวลาอย่างเดียวใช่ไหม ทาง Callcenter ก็บอกใช่ค่ะเปลี่ยนเวลาอย่างเดียว ทุกอย่างเหมือนเดิม ผมก็เลยไม่ได้ว่าอะไร แต่แล้วเมื่อวันที่ 27/01/60 ผมได้ไปดูการจองอีกครั้งปรากฏว่าที่นั่งผมได้ถูกเปลี่ยน ที่สำคัญที่นั่งที่ผมจองให้ลูกสาวผมไปนั่งกับใครไม่รู้ ซึ่งผมโมโหมากถ้าไม่เช็คและตรวจสอบก่อนผมจะทำอย่างไร และผมได้โทรไปคุยกับทาง Callcenter แล้วเค้าบอกว่าจะเปลี่ยนที่นั่งข้างหน้าให้ ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะแจ้งอีกครั้งนะครับ ใครที่ทำกาจองไว้ตรวจสอบด้วยนะครับระวังเป็นแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่