หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ขอขอบคุณพนักงานTruemove
กระทู้รีวิว
truemove H
truemove
เมื่อวานไปศูนย์ทรูที่บิ๊กซี สาขาลำลูกกาคลอง4 ผมคุยกับพนักงานแล้วบอกnetน้อย ทำไมไม่มีโปรเน็ตเยอะโทรน้อยแต่จ่ายเท่าเดิมบ้าง พนักงานน่ารักมาก แนะนำแล้วดูแลเป็นอย่างดี สุดท้ายเช็คโปรให้ถูกใจมาก ตอนแรกว่าจะย้ายไปค่ายเขียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับอยู่ค่ายเดิม ประทับใจมากกับการบริการครั้งนี้
ชื่อสินค้า:
truemove H
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนที่ไม่ใช่แบบเติมเงินSpecial Unlimited Extra 399,Net 20 Mbps,Voice200m. แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8604487
Ais ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ จะถามเรื่องเน็ตที่ซื้อไม่ลดสปีด แต่มันลดเฉยเลย
พยายามโทรหาพนักงานหลายทีแล้วแต่ว่าโทรไปก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลยเลย จะสอบถามปัญหาก็สอบถามไม่ได้ ผ่านไปหลายวันแล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้สักที ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงานได้หรอคะ พอดีซื้อซิมมา สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9060422
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
การให้บริการทรูสาขาบิ๊กซีลำลูกกา 2 คลองสี่
เจ้าหน้าที่ชื่อ ภาณุวัฒน์ ให้บริการลูกค้าด้วยน้ำเสียงและการพูดจากับลูกค้าด้วยน้ำสียงไม่ดีไม่มีการหาข้อมูลหรือคำตอบให้กับล๔กค้าเป็นพนักงานทรู แต่ตอบว่าไม่รู้ทรูสาขาฟิวเจอร์ไม่รู้อยู่ชั้นไหน ตอบว่าผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8339702
สรุปว่า truemove ไม่สามารถแชร์ net แบบ hotspot บนมือถือได้แล้วใช่ไหมครับ?
เน็ตบ้านก็มีปัญหา ส่ง sms มาบอกว่าจะแก้เสร็จพรุ่งนี้เช้า (ลำลูกกาคลอง 3) จะแชร์เน็ตจากมือถือก็ block แล้วจะให้ผมทำงานยังไง? ค่ายอื่นสามารถแชร์ net บนมือถือได้ไหมครับ? จะได้ย้า
สมาชิกหมายเลข 6587410
พนักงานเปลี่ยนแพ๊คเกจเน็ตบ้านให้เลยมีคำถามครับ
ผมไปจ่ายค่าเน็ตที่ศูนย์ทรูมาครับ ตอนแรกใช้แพ๊คเกจเน็ตบ้าน 599บาท แต่วันนี้พนักงานเสนออัพเกรดให้เป็นตัว700mb พร้อมลดค่าบริการให้เหลือประมาณ 299หรือ399บาทมีผลประมาณ6เดือนเริ่มรอบบิลเดือนหน้า อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 1784155
True esim ขึ้นมี sim อยู่ในเครื่องอื่นไม่สามารถลงทะเบียนได้
ไม่สามารถโทรติดต่อพนักงานได้เนื่องจากไม่มีเบอร์ ศูนย์ก็ปิดแล้วทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9053944
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
อยากสอบถามค่าบริการเน็ตทรู
อยากสอบถามครับตอนแรกมีพนักงานของทรูโทรมาแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเน็ตตั้งแต่ 14/09/68 จาก321บาท เป็น449 แต่ก็ได้รับข้อความตาม นี้เลยครับ แพงจากที่กำหนดไว้มากครับ หรือผมควรเปลี่ยนค่ายดีครับ เพราะมันแพงเอามา
สมาชิกหมายเลข 9055097
บทสรุปโปรข้ามเวลาของผม จาก กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43744964
หลังจากที่หัวเสียมาเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับโปรข้ามเวลาที่ระบบ หลังบ้านรวนมากๆๆๆๆๆๆๆ จนต้องตั้งกระทู้อันนี้ https://pantip.com/topic/43744964 พอวันเสาร์ที่ผ่านมาทางศูนย์บริการติดต่อมาให้เราเอาเครื่องไปปร
Drcoa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ขอขอบคุณพนักงานTruemove