หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ขอขอบคุณพนักงานTruemove
กระทู้รีวิว
truemove H
truemove
เมื่อวานไปศูนย์ทรูที่บิ๊กซี สาขาลำลูกกาคลอง4 ผมคุยกับพนักงานแล้วบอกnetน้อย ทำไมไม่มีโปรเน็ตเยอะโทรน้อยแต่จ่ายเท่าเดิมบ้าง พนักงานน่ารักมาก แนะนำแล้วดูแลเป็นอย่างดี สุดท้ายเช็คโปรให้ถูกใจมาก ตอนแรกว่าจะย้ายไปค่ายเขียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับอยู่ค่ายเดิม ประทับใจมากกับการบริการครั้งนี้
ชื่อสินค้า:
truemove H
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
เน็ตบ้านทรู ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เมื่อวานนี้แล้ว ไม่รู้เป็นอะไร และจนถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ จะใช้งานได้เมื่อไหร่ พื้นที่ปากเกร็ด ราชพฤกษ์ นนทบุรี
สมาชิกหมายเลข 5752288
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
ซิม True แบบเติมเงินถูกคนอื่นลงทะเบียน
พอดีวันนี้ได้ผ่านไปบิ๊กซีลำลูกกาคลอง 4 ผ่านเคาน์เตอร์รับชำระของทรูนึกขึ้นได้ว่าเบอร์ยังไม่ลงทะเบียนเลยแวะเข้าไปให้พนักงานลงทะเบียนให้แต่พอพนักงานเช็คแล้วก็ต้องแปลกใจพนักงานบอกเบอร์นี้ลงทะเบียนแล้วค่ะ
noomhispeed
สรุปว่า truemove ไม่สามารถแชร์ net แบบ hotspot บนมือถือได้แล้วใช่ไหมครับ?
เน็ตบ้านก็มีปัญหา ส่ง sms มาบอกว่าจะแก้เสร็จพรุ่งนี้เช้า (ลำลูกกาคลอง 3) จะแชร์เน็ตจากมือถือก็ block แล้วจะให้ผมทำงานยังไง? ค่ายอื่นสามารถแชร์ net บนมือถือได้ไหมครับ? จะได้ย้า
สมาชิกหมายเลข 6587410
การให้บริการทรูสาขาบิ๊กซีลำลูกกา 2 คลองสี่
เจ้าหน้าที่ชื่อ ภาณุวัฒน์ ให้บริการลูกค้าด้วยน้ำเสียงและการพูดจากับลูกค้าด้วยน้ำสียงไม่ดีไม่มีการหาข้อมูลหรือคำตอบให้กับล๔กค้าเป็นพนักงานทรู แต่ตอบว่าไม่รู้ทรูสาขาฟิวเจอร์ไม่รู้อยู่ชั้นไหน ตอบว่าผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8339702
เน็ตทรูขึ้น NOSIM
ใช้เนทรูแต่สองสามวันมานี้เล่นไม่ค่อยได้เลยค่ะ เมื่อวานขึ้น NOSIM เกือบทั้งวัน วันนี้ก็ด้วยค่ะ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่มแต่ตอนนี้มันบ่อยจนทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ มันเกิดขึ้นจากอะไร หรือต้องทำยังไงเหรอคคะ
สมาชิกหมายเลข 7861111
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
สงสัย DIY สาขาคลองแห้ง กระบี่
สวัสดีครับพอดีผมเริ่มสงสัยและมึนมากเวลาไปใช้บริการ DIY สาขาคลองแห้ง-นาตีน กระบี่เกือบทุกเดือน ผมไม่รู้ว่าสาขานี้เป็นยังไงย้ายที่การ จัดของใหม่ทุกครั้งทุกเดือนรวมถึงเชวจัดวางใหม่ทุกเดือนไปแต่ละรอบหาของ
สมาชิกหมายเลข 3556745
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ขอขอบคุณพนักงานTruemove