ดีแทคไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า โดนหักเงินในระบบฟรีๆ

เมื่อประมาณวันที่ ๑๘ มกราคม ได้รับแจ้งจาก Sms ว่ามีการสมัคร Entertainment zone และ video zone  ทั้งๆ ที่ไม่เคยไปสมัครเลย และโดนหักค่าบริการไปประมาณ ห้าสิบกว่าบาท   เลยได้ไปติดต่อเคาน์เตอร์เซอร์วิสของดีแทคที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ทาง จนท.ได้ทำการยกเลิกให้ จึงได้แจ้งจนท.ไปว่าให้ช่วยบล๊อกด้วย จนท.บอกว่าบล๊อกไม่ได้ เพราะเป็นการมาจากทางเน็ต ก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร

         จนวันที่ ๒๑ มกราคม ได้รับหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขหนึ่ง บอกว่าท่านเป็นผู้โชคดี ... จึงไม่ได้สนใจและตัดสายไป ปรากฏว่า ในวันที่ ๒๕ มกราคม มีการสมัคร บริการ Entertainment zone  และวันที่ ๒๖ มกราคม เป็นค่าบริการ Clip HD ถึง ๒ ครั้ง  โดยข้าฯ มิได้สมัครเลย  รวมเป็นเงิน ถึง ๔๓ บาท โดยประมาณ  ซึ่งรวมสองครั้ง เป็นเงินที่เสียไปเป็นร้อยบาท โดยที่หากมิได้รับ Sms มาคงไม่ทราบถึงการหักเงินบริการดังกล่าว  และจากที่ จนท.เคาน์เตอร์เซอร์วิส แจ้งว่าเป็นบริการดังกล่าวมาจากการเล่นเน็ต คิดว่าคงไม่ใช่ เพราะวันนี้ข้าฯ ยังมิได้เล่นเน็ตแต่อย่างใด

       ซึ่งระบบของดีแทค ก่อนที่จะตัดเงินลูกค้าในระบบ ย่อมป้องกันได้อยู่แล้ว หากคุณจะทำ แต่คุณไม่ได้รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าแต่อย่างใด ก็คงไม่เป็นไร ก็ให้หักเงินในระบบให้หมดไป และคงเลิกใช้บริการดีแทค เพราะเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งมากแล้ว คิดว่าคงต้องหาข่ายอื่น ที่สามารถรักษาและปกป้องสิทธิ์ลูกค้าได้ดีกว่าทางเครือข่ายของท่าน  และ จนท.ของคุณ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย บอกแค่ให้คอยเช็ค และทำการยกเลิก ซึ่งนั่นก็คือการแก้ปลายเหตุ และลูกค้าได้โดนหักเงินไปฟรีๆ  ขอบคุณบริการห่วยๆ ที่มอบให้ลูกค้าที่ยาวนานมา ณ ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่