กระทู้พลีชีพ ''สั่งสินค้า มือถือ Nubia N1 จาก Nubia Thailand มาดูกันว่าอีกกี่วันจะได้ของ'' +ปัญหาของสมาชิก (ยังไม่ได้ขอ)

กระทู้พลีชีพ ''สั่งสินค้า มือถือ Nubia N1 จาก Nubia Thailand มาดูกันว่าอีกกี่วันจะได้ของ'' + ปัญหาของสมาชิก (ยังไม่ได้ของ)

แต่ก่อนนั้นไม่ค่อยมีความมั่นใจใน Nubia สักเท่าไหร่เพราะปัญหาต่างๆที่เคยมีมามันเยอะจนจะเกิดรับไหว ทั้งส่งของช้า ส่งของไม่มีการป้องกัน และอื่นๆอีกมากมาย แต่มาวันนี้ Nubia เหมือนจะเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีแล้ว และประจวบกับเงินเดือนของผมออกพอดีก็เลยจัดตัวเล็กสุดของแบรน Nubia ในขณะนี้นั้นคือ Nubia N1 ผมเพิ่งสั่งไปวันนี้ แต่ก่อนหน้านั้นผมก็เคยตั้งกระทู้ไป ที่ตั้งไปไม่ใช่การโจมตีแต่เป็นการบอกข้อบกพร่องของบริษัท ซึ่งเขาก็น้อมรับและนำกลับไปแก้ไขก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นประโยชน์แก่บริษัทและลูกค้าอย่างเราๆด้วย

ผมเพิ่งสั่งไปวันนี้ ซึ่งหลายคนๆ ก็เริ่มที่จะได้รับของกันเร็วขึ้น จากแต่เดิมรับของประมาณ 2 อาทิตย์ เหลือกประมาณแค่อาทิตย์เดียว ที่ดีกว่านั้นคือ สั่งของ 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้วแต่ก่อนนั้นต้องรอกันเป็น อาทิตย์ๆ เลยทีเดียว

วันนี้เลิกงามยามดี ผมเลยสั่งไปเลย 1 เครื่อง ซึ่งไม่รู้ว่าะได้ของเมื่อไหร่ ลุ้นๆๆ


วันที่ 25/01/60 เริ่มสั่งของ การจ่ายเงินผ่าน สถานะกำลังจัดเตรียมของ
วันที่ 26/01/60 ................................................ รอลุ้นครับ 555

#ปักหมุดรอไว้เลย 555

ต้องขอขอบคุณ DROIDSANS นะครับที่ทำให้ปัญหามันดึขึ้นเรื่อยปัญหาเก่าที่เคยเล่ามาในประทู้ก่อนหน้านี้ดีขึ้นนะครับ ยอมรับว่าแพกกิ้งของที่ส่งได้ดีขึ้น

จากกระทู้นี้นะครับ

http://droidsans.com/node/211551

แต่หลายๆคนก็ยังมีปัญหาเรื่องการขนส่งของ NUBIA นะครับ บางครั้งผมก็แอบสงสัยระบบการขนส่งของนูเบียว่าคิดอะไรอยู่กันแน่ เพราะว่าบางคนสั่งของวันที่ 19 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แต่บางคนสั่งของวันที่ 22 วันนี้ได้ของแล้ว ได้รับของเมื่อวันที่ 25/01/60 3 วันส่งล่ะ !!! คืออะไรกันแน่ และยิ่งร้ายกว่านั้นคือคนที่สั่งไป 27 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ยังไม่ได้ของก็มี และอีกกรณีหนึ่งคนที่สั่งวันที่ 12/01/60 12 มกราคมที่ผ่านมานี้ยังไม่ได้ของเลย คือ ก็ไม่ค่อยเข้าใจระบบการส่งสินค้าของ NUBIA ปกติคนจ่ายเงินก่อนต้องได้รับของก่อนน่าจะถูกกว่าไหม ???? หลายคนก็น่าเห็นใจนะครับ ถ้าเป็นผมก็น้อยใจนะครับ สั่งก่อนได้ทีหลังเนี้ย
#เหมือน NUBIA จะตอบปัญหาต่างๆของสมาชิกที่มีปัญหาเหมือนผักชีโรยหน้า ประมาณว่าตอบให้ตัวเองดูดีประมาณนั้น เพราะอย่างที่สมาชิกบางคนได้เล่าปัญหามาติดต่อไป 3 ครั้งได้รับคำตอบ 3 ครั้งเหมือนเดิมว่าจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด สุดถ้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย







เอาจริงๆ มันเยอะนะปัญหา คนเดียวอาจจะไม่เยอะเท่าไหร่ถ้ามันเป็น สิบๆ คนล่ะ ไม่แฟร์สักเท่าไหร่นะครับผมว่า เสี่ยงต่อเป็นโรคเกี่ยวกับประสาทด้วยต้องมากังวลใจว่าของที่สั่งจะได้เมื่อไหร่ คนอื่นเขาได้กันหมดแล้ว สั่งก่อน แต่ช้ากว่าคนที่สั่งทีหลัง หลายเหตุผลพันประการ

ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับหาแก้ไขตรงจุดนี้ได้เรียกความมั่นใจกับมาได้แน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่