▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา				
				
					กรมสรรพากร				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


เอกสารที่ต้องยื่นให้กรมสรรพากรตรวจสอบกรณีขอคืนภาษีครับ
ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งพึ่งทำงานได้1ปี
ผมพึ่งเสียภาษีเป็นครั้งแรกจึงลองยื่นแบบทางออนไลน์ดูครับ
ทางกรมสรรพากรได้ขอเอกสาร"หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา40(1)
ผมจึงอยากทราบว่าหนังสือนี้คือเอกสารแบบไหนครับ
และเอกสารอื่นๆที่ทางสรรพากรขอเพิ่มเช่น หนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกัน
หากส่งเป็นไฟล์ทางออนไลน์จะต้องมีการเซ็นรับรองด้วยไหมครับ
รบกวนด้วยครับ