▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
กรมสรรพากร
เอกสารที่ต้องยื่นให้กรมสรรพากรตรวจสอบกรณีขอคืนภาษีครับ
ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งพึ่งทำงานได้1ปี
ผมพึ่งเสียภาษีเป็นครั้งแรกจึงลองยื่นแบบทางออนไลน์ดูครับ
ทางกรมสรรพากรได้ขอเอกสาร"หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา40(1)
ผมจึงอยากทราบว่าหนังสือนี้คือเอกสารแบบไหนครับ
และเอกสารอื่นๆที่ทางสรรพากรขอเพิ่มเช่น หนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกัน
หากส่งเป็นไฟล์ทางออนไลน์จะต้องมีการเซ็นรับรองด้วยไหมครับ
รบกวนด้วยครับ