ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินครับ จาก DTAC ไปเป็น AIS แต่หลังจากที่ ได้รับ SMS ว่าให้ยืนยันโดยกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ยังไม่ได้รับข้อความใดๆ response กลับมาทั้งสิ้น เลยนึกขึ้นได้ว่า ติดเงินใจดีให้ยืมประมาณ 100 บาท เลยรีบไปทำการเติมเงิน happy ของ DTAC คืนไป 120 บาท แล้วทำการกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ใหม่อีกรอบ ก็ยังไม่ได้รับ SMS ใดๆทั้งสิ้น เลยตัดสินใจโทรไป call center DTAC 1678 เพื่อสอบถามข้อมูล พนักงานคนแรก แจ้งว่าติดสัญญา 1 ปี (จะเป็นไปได้อย่างไร ผมเริ่มใช้กับ DTAC เมื่อ 25 ก.พ. 2558 ซึ่งผ่านไปแล้วเกือบสองปี) นี่คือพูดโกหกใช่ไหมครับ พร้อมกับเสนอ package และ promotion ลดแลกแจกแถมให้อีก เลยตัดสินใจโทรไป call center ใหม่อีกครั้ง พนักงานอีกคนบอกว่า ติดสัญญาเดือน ต.ค. 2559 (อ้าว! ตอบไม่ตรงกัน) สัญญาอะไรครับ ผมไม่เคยไปทำสัญญาใหม่ใดๆทั้งสิ้น ไปเอาข้อมูลมาจากไหน ปัญหาคือตอนนี้ผมไม่ต้องการใช้ DTAC แล้วครับ บริการไม่ professional เลย และ call center ตอบอะไรไม่ได้นอกจาก hold สาย แล้วกลับมาพูดแบบเดิมๆ ล่าสุดบอกว่าจะส่งเรื่องให้ภายใน 24 ชม. เพื่อปลดบล๊อก (บล๊อกอะไรไม่ทราบครับ)
จนท. DTAC ช่วยดูแลเคสนี้ด้วยนะครับ ถ้าได้เข้ามาอ่าน call center คนล่าสุดบอกว่าจะมี จนท. โทรมายืนยันอีกที (ยืนยันเพื่ออะไรครับ ก็ผมต้องการย้ายค่าย) ตราบใดที่ผมไม่ได้รับ SMS รหัสเพื่อการย้ายค่าย ก็ไม่สามารถดำเนินขั้นตอนใดๆได้ทั้งสิ้น ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ ถ้าภายใน 24 ชม. ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก call center DTAC (ตามที่สัญญาไว้) ผมจะดำเนินเรื่องถึง กสทช นะครับ
มีปัญหาย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงิน Call Center DTAC 1678 แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
จนท. DTAC ช่วยดูแลเคสนี้ด้วยนะครับ ถ้าได้เข้ามาอ่าน call center คนล่าสุดบอกว่าจะมี จนท. โทรมายืนยันอีกที (ยืนยันเพื่ออะไรครับ ก็ผมต้องการย้ายค่าย) ตราบใดที่ผมไม่ได้รับ SMS รหัสเพื่อการย้ายค่าย ก็ไม่สามารถดำเนินขั้นตอนใดๆได้ทั้งสิ้น ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ ถ้าภายใน 24 ชม. ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก call center DTAC (ตามที่สัญญาไว้) ผมจะดำเนินเรื่องถึง กสทช นะครับ