คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ติดต่ออะไรทั้งนั้น คุณไปหาข้อมูลดูว่ามีลูกค้าคนไหนบ้างที่โทรไปเรื่องนี้
ถ้าบิลมามีค่าบริการนี้ ผมยกเลิกน้องฟ้า กรรโชกเงิน แน่นอน
ถ้าบิลมามีค่าบริการนี้ ผมยกเลิกน้องฟ้า กรรโชกเงิน แน่นอน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เสียเงินแบบ งง งง กับ "VDO Clip G1(10บ/SMS) " ค่าย DTAC
" VDO Clip G1(10บ/SMS) "
เลยโทรไปถาม 1678 ได้รับคำตอบว่า : เป็นการหักเงินเสียค่าดูคลิปอัติโมมัติ
เลยถามกลับไปว่า : ไม่ได้สมัครไว้เลย ทำไมต้องเสีย
เค้าบอกว่า : มันหักอัติโนมัติ
เลยถามกลับ : ทำไมไม่บล๊อกให้ต้องรอให้เสียเงินก่อนจะบล๊อคให้หรืออย่างไร
ตอบกลับมาว่า : ทางเราจะบล๊อคให้
ถามกลับไป : แล้วหักเงินจากรายการนี้ออกให้จากบิลด้วย และช่วยรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าคนอื่นๆทุกคนด้วยนอกจากผม ไม่ใช่หากินง่ายๆกันแบบนี้
ผมไม่เข้าใจระบบ คนที่ไม่รู้โดนหักไปโดยไม่รู้ มีกี่ราย กี่คน กี่บาท
ถ้าในบิลผมมีค่า sms นี้ ผมย้ายค่ายทั้งบ้านแน่....