เคยใช้บริการธนากรุงเทพอยู่ครั้งนึงสาขาถนนสรงประภาค่ะ เจอเกย์แก่บริการเลวมาก เคยไปใช้ที่อื่นอีก คือไม่เจอเกย์ก้อจะเจอป้าแก่ๆเหวี่ยงๆ ประหนึ่งเหมือนไปรบกวนเวลาพักผ่อนของพวกเค้ามาก วันนี้ วันที่ 24 มกราคม 2560 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1333 เวลาประมาณ 16.00 น.เพื่อจะถามเรื่องบริการโอนเงิน เจอพนักงานเสียงตุ๊ดๆ ตอบคำถามเหวี่ยงมาก ขึ้นเสียงใส่แบบรำคาญ รำคาญ คือบางเรื่องถ้าตรัสรู้ได้ด้วยตัวเองจะไม่กล้าโทรไปรบกวนเลย บางอย่างไม่เข้าใจจริงๆมีย้อนถามไปบ้าง ไม่นึกว่าจะได้ยินบริการที่สุดติ่งปานจะโดนรับประทานหัวอีกครั้งของธนาคารนี้ คืออยากรู้นโยบายของธนาคารนี้จริงๆค่ะ ว่ามีพนักงานไว้เหวี่ยงลูกค้าอย่างเดียวเลยเหรอคะ ยอดฝากคุณไม่ลดบ้างเหรอคะ ธนาคารอื่นเค้าก้าวไกลออกนอกโลกกันไปแล้ว ของคุณมีแต่พวกวัยทองออกอาการดึงสีหน้า ทำน้ำเสียงขึ้นจมูกกับลูกค้า คุณไม่มีมาตรฐานหรือสำรวจการบริการลูกค้าของพนักงานคุณบ้างเหรอคะ ไม่ห่วงภาพลักษณ์องค์กรกันเลยเหรอคะ ดิฉันเป็น sme เล็กๆ แต่ไม่เคยให้พนักงานออกกิริยาเหมือนไม่ได้รับการอบรมกับลูกค้าเลย ถ้าใครพอทราบเบอร์แจ้งการบริการช่วยบอกด้วยนะคะ หรือถ้าเกินเยียวยาแล้วก้อคงเป็นความซวยของลูกค้าคนต่อไปแหละค่ะ แต่ถ้าคุณดีจริงดิฉันจะดิเตียนการบริการของคุณหวังว่าคงได้รับฟีดแบคเรื่องนี้นะคะ
บริการของธนาคารกรุงเทพจะแย่ตั้งแต่ที่แบงค์ยันคอลเซ็นเตอร์เลยเหรอคะ