ภาพยนต์ สะพานรักสารสิน ที่คุณแหม่ม จินตหรา แสดง!


สะพานสารสิน เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเป็นสถานที่ที่เป็นตำนานความรักของหนุ่มสาวสองคนที่ไม่สมหวัง คือ โกดำ (ดำ แซ่ตัน) กับ กิ๊ว (กาญจนา แซ่หงอ) ที่มีความแตกต่างกันทางฐานะ ด้วยโกดำเป็นเพียงคนขับรถสองแถวรับจ้างและรับจ้างกรีดยาง ขณะที่กิ๊วมีฐานะที่ดีกว่า และเป็นนักศึกษาวิทยาลัยครู โดยที่ผู้ใหญ่ทางบ้านของกิ๊วได้กีดกั้นทั้งสองคบหากัน ในที่สุดทั้งคู่จึงตัดสินใจกระโดดน้ำตายที่กลางสะพานสารสิน ด้วยการใช้ผ้าขาวม้ามัดตัวทั้งสองไว้ด้วยกัน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2516 ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่ว และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ คือ สะพานรักสารสิน ในปี พ.ศ. 2530 นำแสดงโดย รอน บรรจงสร้าง และจินตรา สุขพัฒน์ และ สะพานรักสารสิน ในปี พ.ศ. 2541 นำแสดงโดย นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล และคทรีน่า กลอส ซึ่งเป็นละครโทรทัศน์ ออกอากาศทางช่อง 3


จากที่เราชื่นชอบและรักในการแสดงของพี่แหม่มอยู่แล้ว
และนี่ก็เป็นภาพยนต์อีกเรื่องที่เราเห็นผ่านตาและอยากดูมากแต่หาดูไม่ได้เลย เสียดายมาก ไม่น่าเชื่อว่าความรักของทั้ง2 จะมีต่อกันมากขนาดนี้😭 มีโอกาสได้ดูเพียง Titleของภาพยนต์เรื่องนี้เท่านั้น แค่ดู Title ก็รู้สึกได้เลยว่านี่คือความรัก รักจริงๆ ยิ่งเห็นพี่แหม่มและคุณรอนแสดง ก็ยิ่งเชื่อเข้าไปอีก 🖒 มี1เพลงที่เราฟังทุกวัน วันละหลายๆสิบรอบ ยิ่งดูMV ความรู้สึกก็ยิ่งลึกเข้าไป

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรกเราร้องไห้ออกมาโดยไม่รู้ตัว นอกจากเพลงที่ความหมายดีแล้ว นักแสดงทั้งพี่แหม่มและคุณรอนแสดงได้ดีมากรู้มาว่านักแสดงทั้งสองต้องกระโดดสะพานนี้จริงๆด้วย เห็นหน้าพี่แหม่มตอนเศร้าทำให้รู้สึกได้ แบบอธิบายออกมาไม่ถูก ทำให้เราเชื่อในความรักที่แท้จริง รู้สึกจริงๆซึ้งในความรักที่ทั้ง 2 มีต่อกัน ❤

#ปล.เราอยากดูภาพยนต์เรื่องนี้มาก หาจากเว็บไหนก็ไม่เจอ ใครพอจะรู้ช่วยบอกเราหน่อยนะ พลีส จะกราบขอบพระคุณอย่างงามๆ 😁
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่