หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ส่วนลดจากอายุการใช้งาน ตรวจสอบจาก *399*234# สามารถนำไปลดค่าเครื่องได้ทุกเครื่องหรือเปล่าครับ หรือได้เฉพาะรุ่นที่จัดรายการเท่านั้น สนใจ ss j7 prime ครับ
แล้วตรวจสอบอายุการใช้งานแล้วกี่ปี ต้องกดหมายเลขอะไรครับ *102# ไม่แสดงแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนดีแทค ตรวจสอบแพ็กเสริมและติดต่อกลับ
แพ็กเสริมเน็ต399 /60GB โค้ดคูปองเงินสด7-11 มูลค่า120 **แต่ไม่ได้รับโค้ดคูปอง
bu_bird
สนใจ SS J7 Prime ย้ายค่ายจาก True
สนใจ SS J7 Prime ย้ายค่ายจาก True มีโปรฯ อะไรบ้าง ส่วนลดค่าเครื่องได้เท่าไหร่ครับ
ไม่ไกล
เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน >>> dtac Phone T2
http://www.dtac.co.th/campaign/pre-to-post.html อ่านแล้วพอจะจับประเด็นหลักๆได้ว่า >ได้รับส่วนลดจากการกด *399*234# = 2000 บาท >สนใจรุ่น dtac Phone T2 >สมัครแพ็กเกจ Smart Buffet / Super Non-S
audda
เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน DTAC
ผมกด *399*234# ได้รับส่วนลด 2,000 บาท ถ้าจะซื้อเครื่อง ASUS Zenfone 2 Laser 6 จะซื้อได้ในราคา 2990-2000=990 ผมเข้าใจถูกไหม พร้อมสมัครเน็ต 599 12 เดือน ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้าใช่ไหม สรุปจ่าย 990 ได้ ASUS
สมาชิกหมายเลข 2552087
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
เติมบัตรเติมเงินดีแทค
คือเราต้องการเติมเงินดีแทคแต่ดูเหมือนมันจะเติมไม่ได้คือเราต้องทำไง มันขึ้นข้อความอบบนี้อ่ะเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขณะพยายามเติมเงินหมายเลข โทรศัพท์มือถือของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือท
สมาชิกหมายเลข 8347014
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
พอกันที DTAC ศรีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!
.........เรื่องของเรื่องคือเราไปกดเช็คระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่เปิดใช้ซิมกับ DTAC ผ่าน *102# มันขึ้นว่าใช้มาแค่ " 0 ปี 10 เดือน 27 วัน" แต่ความจริงใช้มาตั้ง 6 ปีกว่าล้ะ ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน
SAYOMPUM
ขอคำชี้แจงจากดีแทค
ได้สอบถามเกี่ยวกับ รายการส่งเสริมการขาย "ใช้ครบปีรับฟรีอีกเครื่อง" ไปยังหลังไมค์ ได้รับคำตอบว่า dtac phone T2 ถึง 28/02/2560 สำหรับ Samsung Galaxy J5 Prime และ Samsung Galaxy J7 Prime สิ
เพชรบ้านลาด
กดรับส่วนลดรายเดือน ss s8 200 บาท ไม่ได้
ซื้อ ss s8 เมื่อวาน แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้กด code*399*888# ส่วนลดวันนี้จะได้ส่วนลดเดือนละ200 แต่กดยังไงก็ไม่ได้
ขอให้ผมโชคดี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
แล้วตรวจสอบอายุการใช้งานแล้วกี่ปี ต้องกดหมายเลขอะไรครับ *102# ไม่แสดงแล้วครับ