บริษัทต้องทำยังกับโทรศัพท์ทั้ง 5 เบอร์ ที่ทางทรูแจ้งว่าชุมสาย เสีย ตั้งแต่วันที่ 19/01/60 แล้วยังไม่ได้แก้ไขค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ บริษัทต้องทำยังไงถึงจะใช้โทรศัพท์ได้ค่ะ  เสียหายขนาดไหน โทรก็ไม่ได้ รับโทรศัพท์ก็ไม่ได้ ลูกค้าไม่สามารถ FAX ออเดอร์ห้างยกเลิกสั่ง   จะชดเชยให้บริษัทยังไงค่ะ  แจ้งไป 19/01/60 วันนี้ 23/01/60 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข โทรตามก็บอกท่องแต่ชุมสายเสีย  เสียรออะไรค่ะ หรือรอให้ทางบริษัทฟ้องร้องกับทรูก่อน  ถึงจะสามารถใช้งานได้ ทั้ง 5 เบอร์โทร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่