
สวัสดีเพื่อนทุกคนค่ะ
อยากจะสอบถามเพื่อนว่าที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของอะไรกันบ้างคะ แล้วเจอปัญหาหลังการขายแบบเราบ้างหรือเปล่า
เริ่มแรกก่อนจะตัดสินใจติดตั้งอินเตอร์เน็ต เราก็ปรึกษากับแฟนว่าจะใช้บริการของโครงข่ายหรือเครือข่ายไหนดีที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านในประเทศไทย
ก็ได้บทสรุปคือ ของบริษัท ทรู คอปอเรชั่น นั้นเอง
สาเหตุที่เรื่องของที่นี้
-โปรโมชั่นดีมาก ทั้งเน็ตทั้งช่องTV ได้แพ็คเกจคู่ในราคาที่ไม่แพง จับต้องได้
-การตลาดดีมาก ครอบคลุมอย่างโน้นอย่างนี้
-ค่าบริการในการติดตั้งฟรีทุกอย่างทั้งค่าติดตั้งและค่าอุปกรณ์
ดำเนินการติดต่อและมาทำการติดตั้งให้เรียบร้อย
ซึ่งหลังจากการติดตั้งเราคิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากเรากับแฟนบ้านอยู่ในเมือง เรียกว่าในเมืองใช่ไหม น่าจะใช่นะคะ เพราะอยู่ เขตดุสิต แขวงดุสิต
คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตของบริษัทนี้คงจะครอบคลุมพื้นที่แล้ว
แต่ที่ไหนได้ พอมาติดตั้งเสร็จช่างบอกว่าค่าอินเตอร์เน็ตของโซนที่เราอยู่มีค่าเกินมาตรฐาน
ติดต่อให้มาแก้แล้วก็ไม่มาแก้จนช่างต้องปิดงานให้เรา ก็ยังสามารถใช้เน็ตได้ แต่ก็จะหลุดตลอด เวลาประมาณ 5-10 นาทีต่อครั้งที่หลุด
จนมาช่วงกลางๆธันวาคม 2559 ทีวีเริ่มดูไม่ได้ แต่อินเตอร์เน็ตยังเล่นได้
เราเลยแจ้งไปทาง True ในมาแก้ไขเรื่องสัญญาณ TV ที่ดูไม่ได้ พอช่างมาดูก็ไม่สามารถใช้ได้เลยทั้ง 2 อย่าง
ช่างบอกว่าจะแจ้งดำเนินการเรื่องสัญญาณให้หลังจากนั้น ก็ยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้
แจ้งครั้งล่าสุดวันที่ 19/01/60 ซึ่งก็รวมระยะเวลาที่เราใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มา เกือบเดือนแล้วหรือ 1 เดือนแล้วด้วยซ้ำไป จากเจ้าหน้าที่บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ไม่เกิน 20/01/60 ไม่เกิน 12.00 น. แต่หลังจากวันนั้นก็เงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆจากช่างเลย

จนมาถึงเมื่อวันที่ 21/01/60 เวลา 10.30 น. ส่ง SMS มาว่า สามารถใช้บริการได้ตามปกติ
แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ตามเคย สัญญาณสีแดงที่ราวเตอร์ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม
จึงปรึกษาแฟนว่ายกเลิกดีกว่า แล้วถ้าจะต้องจ่ายเงินค่ารายเดือน ของเดือนที่ไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ตเลย มันก็ไม่ใช่เรื่อง เราโดนเอาเปรียบชัดๆ
วันนี้จึงติดต่อไปอีก ก็มีการเยื้อนิดหน่อย บอกให้ช่างมาดูให้อีกสักครั้งไหม เราขอปฏิเสธไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะก็คงจะตามสไตล์เดิม
รอการตอบกลับมาจากทางพนักงาน
บริษัท ทรู เป็นบริษัทที่ดีนะคะ การตลาดดี แต่บริการหลังการขายห่วยมากถึงมากที่สุด ปกติเราเป็นคนไม่อะไรใส่ใจกับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ แต่เรื่องนี้ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ
รวมระยะการติดตั้งมา ใช้บริการมาไม่ถึง 6 เดือนแต่ต้องเจอเรื่องอะไรแบบนี้
รู้สึกแย่มากๆ
ใครที่จะตัดสินใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตของที่ไหน ก็เลือกและศึกษาจุดบริการ หรื่อเรื่องสัญญาณโครงข่าย ของบริษัทนั้นๆให้ดีก่อนนะคะ เดี๋ยวจะเจอเรื่องปวดหัวแบบเรา
เอาประสบการณ์แย่ๆมาเล่าสู้กันฟังค่ะ
ใครเจอบริการหลังการขายห่วยๆ ของ True Internet แบบเราบ้าง
อยากจะสอบถามเพื่อนว่าที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของอะไรกันบ้างคะ แล้วเจอปัญหาหลังการขายแบบเราบ้างหรือเปล่า
เริ่มแรกก่อนจะตัดสินใจติดตั้งอินเตอร์เน็ต เราก็ปรึกษากับแฟนว่าจะใช้บริการของโครงข่ายหรือเครือข่ายไหนดีที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านในประเทศไทย
ก็ได้บทสรุปคือ ของบริษัท ทรู คอปอเรชั่น นั้นเอง
สาเหตุที่เรื่องของที่นี้
-โปรโมชั่นดีมาก ทั้งเน็ตทั้งช่องTV ได้แพ็คเกจคู่ในราคาที่ไม่แพง จับต้องได้
-การตลาดดีมาก ครอบคลุมอย่างโน้นอย่างนี้
-ค่าบริการในการติดตั้งฟรีทุกอย่างทั้งค่าติดตั้งและค่าอุปกรณ์
ดำเนินการติดต่อและมาทำการติดตั้งให้เรียบร้อย
ซึ่งหลังจากการติดตั้งเราคิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากเรากับแฟนบ้านอยู่ในเมือง เรียกว่าในเมืองใช่ไหม น่าจะใช่นะคะ เพราะอยู่ เขตดุสิต แขวงดุสิต
คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตของบริษัทนี้คงจะครอบคลุมพื้นที่แล้ว
แต่ที่ไหนได้ พอมาติดตั้งเสร็จช่างบอกว่าค่าอินเตอร์เน็ตของโซนที่เราอยู่มีค่าเกินมาตรฐาน
ติดต่อให้มาแก้แล้วก็ไม่มาแก้จนช่างต้องปิดงานให้เรา ก็ยังสามารถใช้เน็ตได้ แต่ก็จะหลุดตลอด เวลาประมาณ 5-10 นาทีต่อครั้งที่หลุด
จนมาช่วงกลางๆธันวาคม 2559 ทีวีเริ่มดูไม่ได้ แต่อินเตอร์เน็ตยังเล่นได้
เราเลยแจ้งไปทาง True ในมาแก้ไขเรื่องสัญญาณ TV ที่ดูไม่ได้ พอช่างมาดูก็ไม่สามารถใช้ได้เลยทั้ง 2 อย่าง
ช่างบอกว่าจะแจ้งดำเนินการเรื่องสัญญาณให้หลังจากนั้น ก็ยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้
แจ้งครั้งล่าสุดวันที่ 19/01/60 ซึ่งก็รวมระยะเวลาที่เราใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มา เกือบเดือนแล้วหรือ 1 เดือนแล้วด้วยซ้ำไป จากเจ้าหน้าที่บอกว่าจะรีบดำเนินการให้ไม่เกิน 20/01/60 ไม่เกิน 12.00 น. แต่หลังจากวันนั้นก็เงียบ ไม่มีการติดต่อใดๆจากช่างเลย
จนมาถึงเมื่อวันที่ 21/01/60 เวลา 10.30 น. ส่ง SMS มาว่า สามารถใช้บริการได้ตามปกติ
แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้ตามเคย สัญญาณสีแดงที่ราวเตอร์ยังขึ้นอยู่เหมือนเดิม
จึงปรึกษาแฟนว่ายกเลิกดีกว่า แล้วถ้าจะต้องจ่ายเงินค่ารายเดือน ของเดือนที่ไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ตเลย มันก็ไม่ใช่เรื่อง เราโดนเอาเปรียบชัดๆ
วันนี้จึงติดต่อไปอีก ก็มีการเยื้อนิดหน่อย บอกให้ช่างมาดูให้อีกสักครั้งไหม เราขอปฏิเสธไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะก็คงจะตามสไตล์เดิม
รอการตอบกลับมาจากทางพนักงาน
บริษัท ทรู เป็นบริษัทที่ดีนะคะ การตลาดดี แต่บริการหลังการขายห่วยมากถึงมากที่สุด ปกติเราเป็นคนไม่อะไรใส่ใจกับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่นะ แต่เรื่องนี้ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ
รวมระยะการติดตั้งมา ใช้บริการมาไม่ถึง 6 เดือนแต่ต้องเจอเรื่องอะไรแบบนี้
รู้สึกแย่มากๆ
ใครที่จะตัดสินใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตของที่ไหน ก็เลือกและศึกษาจุดบริการ หรื่อเรื่องสัญญาณโครงข่าย ของบริษัทนั้นๆให้ดีก่อนนะคะ เดี๋ยวจะเจอเรื่องปวดหัวแบบเรา
เอาประสบการณ์แย่ๆมาเล่าสู้กันฟังค่ะ