ออกตัวก่อนเลยว่า ครั้งแรกในการรีวิวค่ะ
ไม่เคยเล่นพันทิปเลยอ่านอย่างเดียว แต่ครั้งนี้ไม่ได้จริงๆอยากให้เพื่อนๆรู้ว่ามันแย่มาก
คือเราสั่งแฮพีชมา ที่ร้านร้านหนึ่ง ซึ่งก่อนสั่งก็เข้าไปดูการรีวิวของทางร้าน อ่านคอมเม้นท์ว่าสินค้าโอเคที่เราจะสั่งซื้อรึเปล่า
จนตัดสินใจสั่งมาค่ะ ไม่คุยอะไรยืดยาว (เพราะเราดูจากรีวิวมาแล้ว) สั่งเสร็จโอนเงินเดี๋ยวนั้นเลย ส่งที่อยู่ไปเสร็จ เพราะเราสั่งของออนไลน์บ่อย มีที่อยู่พร้อม^^"
และเมื่อเช้าวันที่22/1/60 ก็ได้รับของค่ะ เรามาเปิดของที่ทำงานค่ะ แกะกล่องมาก็จะมี แฮพีชใส่ซองพลาสติกมา ไม่รอช้าแกะเอามาเช็คดูและทดลองค่ะ
ปรากฏว่า กิ๊บ1ตัวไม่สามารถติดได้ คือมันเสีย เราก็ถ่ายรูปส่งให้ทางร้านดูค่ะ โดนที่ยังไม่ได้แกะป้ายร้านออกเลยด้วยซ้ำ ไม่เคยผ่านการใช้งานแน่นอนเพราะพึ่งแกะ

ขอใช้สติกเกอร์ปิดที่อยู่เรานะค่ะ


เราแจ้งไปว่าขอเปลี่ยนค่ะ เรายินดีส่งอันเก่าคืนและรอรับอันใหม่ค่ะ

ด้วยความที่เราอยากใส่ เพราะซื้อของมาอยากใส่ค่ะ ไม่ได้อยากซ่อม

หาว่าเราพูดจาไม่ดี!!!

ส่งคลิปเสียงมาค่ะ เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ แบบ ถ้าคุณรับได้ก็รับไป (ประมาณนั้น)
เราเอาลงไม่ได้
"เขาพูดประมาณว่า ปกติโรงงานผลิต ผลิตเป็นหมื่นๆอัน แล้วเป็นงานมือทำ 1พันอัน จะมีเสียอยู่1-2อัน ก็เป็นไปได้ วิธีแก้ของเขาจะส่งกิ๊บไปให้ลูกค้าใหม่โดยลูกค้าสามารถเย็บเองได้แบบไม่ยาก มันสามารถทำได้ " เขาพูดมาแบบนี้
เป็นเพื่อนๆ อยากเย็บไหมค่ะ อยากเอามาซ่อมไหมถามจากใจจริงๆ

ทางร้านบอกให้เราส่งของคืนถึงจะโอนเงินคืนให้ เราก็บอกว่า "เวลาเราสั่ง เรายังโอนเงินไปก่อนเลย ทำไมคุณไม่คืนเงินเราก่อน
ของพังแบบนี้เราไม่อยากได้หรอกค่ะ อย่างที่บอกเราซ่อมไม่เป็น " เราไม่ใช่ช่างซ่อมแฮพีชนะ (คิดในใจไม่ได้พูด)
แล้วนี้คือสิ่งที่ไปโพสในเพจของตัวเอง

เราว่าให้เพื่อนๆตัดสินเอาแล้วกันค่ะ ว่าอยากซื้อของร้านนี้ไหม เราไม่ได้ต้องการอะไรค่ะ แค่อยากเตือนมากกว่า สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเดินหาซื้อของต้องซื้อของผ่านทางออนไลน์แบบนี้ ระวังเจอแม่ค้าแบบนี้นะค่ะ
ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะ มือใหม่หัดโมโหลงพันทิป^^
**ไม่แน่ใจรูปสลับกันไหมค่ะ**
[CR] สินค้าไม่ได้คุณภาพให้ลูกค้ามานั่งซ่อมเองมันใช่หรอค่ะ
ไม่เคยเล่นพันทิปเลยอ่านอย่างเดียว แต่ครั้งนี้ไม่ได้จริงๆอยากให้เพื่อนๆรู้ว่ามันแย่มาก
คือเราสั่งแฮพีชมา ที่ร้านร้านหนึ่ง ซึ่งก่อนสั่งก็เข้าไปดูการรีวิวของทางร้าน อ่านคอมเม้นท์ว่าสินค้าโอเคที่เราจะสั่งซื้อรึเปล่า
จนตัดสินใจสั่งมาค่ะ ไม่คุยอะไรยืดยาว (เพราะเราดูจากรีวิวมาแล้ว) สั่งเสร็จโอนเงินเดี๋ยวนั้นเลย ส่งที่อยู่ไปเสร็จ เพราะเราสั่งของออนไลน์บ่อย มีที่อยู่พร้อม^^"
และเมื่อเช้าวันที่22/1/60 ก็ได้รับของค่ะ เรามาเปิดของที่ทำงานค่ะ แกะกล่องมาก็จะมี แฮพีชใส่ซองพลาสติกมา ไม่รอช้าแกะเอามาเช็คดูและทดลองค่ะ
ปรากฏว่า กิ๊บ1ตัวไม่สามารถติดได้ คือมันเสีย เราก็ถ่ายรูปส่งให้ทางร้านดูค่ะ โดนที่ยังไม่ได้แกะป้ายร้านออกเลยด้วยซ้ำ ไม่เคยผ่านการใช้งานแน่นอนเพราะพึ่งแกะ
ขอใช้สติกเกอร์ปิดที่อยู่เรานะค่ะ
เราแจ้งไปว่าขอเปลี่ยนค่ะ เรายินดีส่งอันเก่าคืนและรอรับอันใหม่ค่ะ
ด้วยความที่เราอยากใส่ เพราะซื้อของมาอยากใส่ค่ะ ไม่ได้อยากซ่อม
หาว่าเราพูดจาไม่ดี!!!
ส่งคลิปเสียงมาค่ะ เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ แบบ ถ้าคุณรับได้ก็รับไป (ประมาณนั้น)
เราเอาลงไม่ได้
"เขาพูดประมาณว่า ปกติโรงงานผลิต ผลิตเป็นหมื่นๆอัน แล้วเป็นงานมือทำ 1พันอัน จะมีเสียอยู่1-2อัน ก็เป็นไปได้ วิธีแก้ของเขาจะส่งกิ๊บไปให้ลูกค้าใหม่โดยลูกค้าสามารถเย็บเองได้แบบไม่ยาก มันสามารถทำได้ " เขาพูดมาแบบนี้
เป็นเพื่อนๆ อยากเย็บไหมค่ะ อยากเอามาซ่อมไหมถามจากใจจริงๆ
ทางร้านบอกให้เราส่งของคืนถึงจะโอนเงินคืนให้ เราก็บอกว่า "เวลาเราสั่ง เรายังโอนเงินไปก่อนเลย ทำไมคุณไม่คืนเงินเราก่อน
ของพังแบบนี้เราไม่อยากได้หรอกค่ะ อย่างที่บอกเราซ่อมไม่เป็น " เราไม่ใช่ช่างซ่อมแฮพีชนะ (คิดในใจไม่ได้พูด)
แล้วนี้คือสิ่งที่ไปโพสในเพจของตัวเอง
เราว่าให้เพื่อนๆตัดสินเอาแล้วกันค่ะ ว่าอยากซื้อของร้านนี้ไหม เราไม่ได้ต้องการอะไรค่ะ แค่อยากเตือนมากกว่า สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเดินหาซื้อของต้องซื้อของผ่านทางออนไลน์แบบนี้ ระวังเจอแม่ค้าแบบนี้นะค่ะ
ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะ มือใหม่หัดโมโหลงพันทิป^^
**ไม่แน่ใจรูปสลับกันไหมค่ะ**