ค่าโง่จากการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินไปเป็นระบบรายเดือนของค่าย A..

จากการที่ผมทำเครื่องโทรศัพท์มือถือหาย และจำเป็นต้องรีบใช้เนื่องจาก เบอร์มือถือที่ใช้ติดต่องาน และมีเบอร์โทรศัพท์เดิมที่ใช้กับค่ายมือถือ A.. อยู่แล้ว
และพบว่ามีโปรโมชั่นซื้อเครื่องมือถือใหม่ในราคาถูก จึงตัดสินใจซื้อ และพนักงานแจ้งว่าสามารถใช้เบอร์เดิมได้ โดยไม่ได้แจ้งว่าจำนวนเงินที่คงเหลือในระบบเดิมจะไม่สามารถนำมาหักกับค่ารายเดือนได้ ซึ่งตามโปรโมชั่นที่ให้ค่าโทรนั้น เกินกว่าการใช้งานปกติของผมอยู่แล้ว และทางพนักงานขายดังกล่าวไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ดังกล่าว จนกระทั้งทำการขายเครื่องดังกล่าวเรียบร้อย และต้องทำการโอนจากระบบเติมเงินไปเป็นแบบรายเดือนจึงแจ้งเรื่องดังกล่าว ทำให้ทางผมเสียความรู้สึกมาก แต่ต้องทำใจซื้อเครืองและเปลี่ยนระบบต่อ เนื่องจากทางร้านได้ดำเนินการรูดบัตรค่าเครื่องไปแล้ว ซึ่งเงินคงเหลือดังกล่าวทางพนักงานได้แต่แจ้งว่ารอไปตัดจ่ายได้เป็นรายเดือน 12 เดือน (ผมมีเงินเหลืออยู่ในระบบเติมเงินประมาณ 600 บาท คือเหมือนให้ผมเสียค่าโง่ให้บริษัทเดือนละ 50 บาท) อยากรบกวนให้บริษัท A.. อบรมและแจ้งพนักงานขายของบริษัทเครือข่ายด้วยในเรื่องนี้ ไม่ใช่เร่งแต่เก็บยอดขายจนไม่สนใจลูกค้า บ่อยให้หลอกคนซื้อเรื่อยๆ ต่อไป

เรื่องนี้อยากตั้งกระทุ้เพื่อเป็นอุธาหรณ์สำหรับคนคิดจะซื้อมือถือใหม่ทุกท่านคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่