สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิพย์ เราเป็นสมาชิกมานาน นี่เป็นกระทู้แรกที่เราต้องการมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ
ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยนะคะ เข้าเรื่องเลยค่ะ
คือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เรากับแฟนไปเดินเล่นบิ๊กซีสมุทรปราการ ผ่านศูนย์ทรู พบว่ามีโปรโมชั่นซื้อแทปเลตทรูในราคา 29 บาท
แต่พ่วงโปร ราคา 400 บาท ทั้ง internet + ค่าโทร (เท่าไหร่จำไม่ได้) แฟนเราสนใจบอกว่าซื้อมาไว้เล่นๆ เอามาอ่านการ์ตูนออนไลน์ จอมันใหญ่ดี
แต่แฟนไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา เลยเอาบัตรเราทำสัญญา ก็ได้เครื่องมาในราคา 29 บาท พร้อมโปร
ใช้ไปสักระยะ ประมาณเกือบๆเดือน เครื่องมีปัญหา ชาร์ตไม่เข้าบ้าง เครื่องรีสตาร์ทเองบ้าง อยู่ๆก็ดับเองบ้าง เราจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์ทรูบิ้กซีสุขสวัสดิ์
ตอนแรกแจ้งว่าขอยกเลิกไม่อยากใช้แล้วเพราะเครื่องคุณภาพแย่ ใช้งานได้ไม่เต็มที่ แต่ทางศูนย์ทรูไม่ยอมให้ยกเลิก
ได้ทำการเชคเครื่องและเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ โดยแจ้งว่า ฮาร์ดดิสก์ หรือ ระบบภายในอะไรสักอย่างนี่ล่ะค่ะ มีปัญหา เราก็จำไม่ค่อยได้ ก็เปลี่ยนเครื่องมา
รอบแรกที่ไปแจ้งเปลี่ยนเครื่องคือก่อนปีใหม่ เท่ากับว่าใช้ไปยังไม่ถึง 1 เดือนเลย แต่พอได้เครื่องใหม่มา แฟนเราก็ใช้อ่านการ์ตูน เล่นเกมส์นิดหน่อย
ไม่ถึงเดือน วันนี้ 21 มกราคม 2560 แทปเลตที่เปลี่ยนมาใหม่ มีอาการเดิมอีกแล้ว คือชาร์ตไม่เข้า ติดๆดับๆ รีสตาร์ทเอง เราเบื่อมาก
ต้องการยกเลิกการใช้บริการไปเลยออ่ะค่ะ ไม่อยากใช้แล้ว คุณภาพต่ำ เอาของพังมาผูกโปร แย่มาก เราจะทำอย่างไรดีคะ ถึงจะยกเลิกได้
ไม่อยากให้เค้าเปลี่ยนเครื่องหรืออะไรอีกแล้ว ตอนแรกก็ทำใจไว้ว่าคงไม่ใช่ของดี เพราะไม่งั้นคงไม่ถูกขนาดนี้
แต่ไม่คิดว่ามันจะห่วยแตกมากขนาดนี้ เสียเวลาเดินทางไปเปลี่ยนเครื่อง เวลาต้องการใช้งานก็ใช้ไม่ได้ แล้วเราต้องอยู่กับเครื่องพังๆนี้ไปอีก 1 ปี
เสียเดือนละ 400 ไปอีก 11 เดือน เป็นเงินทั้งหมด 4400 บาท แบบนี้ทรูเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมคะ ควรต้องรับผิดชอบบ้าง
เพิ่มเติมค่ะ ครั้งแรกที่นำเครื่องไปเปลี่ยน พนักงานแจ้งว่าสามารถนำมาเปลี่ยนเครื่องได้ตลอดระยะเวลาประกัน ถ้าจำไม่ผิดคือ 2 เดือน
เราถามว่าหลังจากนั้นถ้าพังจะทำไงคะ เค้าบอกส่งซ่อมอย่างเดียวค่ะ เราถามต่อว่าแล้วระหว่างซ่อมเราไม่มีเครื่องใช้แต่ต้องเสียรายเดือน เราต้องทำไงล่ะ
พนักงานได้แต่ยิ้ม ไร้คำตอบกลับมา แล้วพูดว่าจะซ่อมให้ไวที่สุด แบบนี้ก้ได้เหรอคะ ใครมีวิธีจัดการ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ต้องการยกเลิกสัญญาซื้อแทปเลตพร้อมโปร 1 ปีของทรู ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยนะคะ เข้าเรื่องเลยค่ะ
คือวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เรากับแฟนไปเดินเล่นบิ๊กซีสมุทรปราการ ผ่านศูนย์ทรู พบว่ามีโปรโมชั่นซื้อแทปเลตทรูในราคา 29 บาท
แต่พ่วงโปร ราคา 400 บาท ทั้ง internet + ค่าโทร (เท่าไหร่จำไม่ได้) แฟนเราสนใจบอกว่าซื้อมาไว้เล่นๆ เอามาอ่านการ์ตูนออนไลน์ จอมันใหญ่ดี
แต่แฟนไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา เลยเอาบัตรเราทำสัญญา ก็ได้เครื่องมาในราคา 29 บาท พร้อมโปร
ใช้ไปสักระยะ ประมาณเกือบๆเดือน เครื่องมีปัญหา ชาร์ตไม่เข้าบ้าง เครื่องรีสตาร์ทเองบ้าง อยู่ๆก็ดับเองบ้าง เราจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์ทรูบิ้กซีสุขสวัสดิ์
ตอนแรกแจ้งว่าขอยกเลิกไม่อยากใช้แล้วเพราะเครื่องคุณภาพแย่ ใช้งานได้ไม่เต็มที่ แต่ทางศูนย์ทรูไม่ยอมให้ยกเลิก
ได้ทำการเชคเครื่องและเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ โดยแจ้งว่า ฮาร์ดดิสก์ หรือ ระบบภายในอะไรสักอย่างนี่ล่ะค่ะ มีปัญหา เราก็จำไม่ค่อยได้ ก็เปลี่ยนเครื่องมา
รอบแรกที่ไปแจ้งเปลี่ยนเครื่องคือก่อนปีใหม่ เท่ากับว่าใช้ไปยังไม่ถึง 1 เดือนเลย แต่พอได้เครื่องใหม่มา แฟนเราก็ใช้อ่านการ์ตูน เล่นเกมส์นิดหน่อย
ไม่ถึงเดือน วันนี้ 21 มกราคม 2560 แทปเลตที่เปลี่ยนมาใหม่ มีอาการเดิมอีกแล้ว คือชาร์ตไม่เข้า ติดๆดับๆ รีสตาร์ทเอง เราเบื่อมาก
ต้องการยกเลิกการใช้บริการไปเลยออ่ะค่ะ ไม่อยากใช้แล้ว คุณภาพต่ำ เอาของพังมาผูกโปร แย่มาก เราจะทำอย่างไรดีคะ ถึงจะยกเลิกได้
ไม่อยากให้เค้าเปลี่ยนเครื่องหรืออะไรอีกแล้ว ตอนแรกก็ทำใจไว้ว่าคงไม่ใช่ของดี เพราะไม่งั้นคงไม่ถูกขนาดนี้
แต่ไม่คิดว่ามันจะห่วยแตกมากขนาดนี้ เสียเวลาเดินทางไปเปลี่ยนเครื่อง เวลาต้องการใช้งานก็ใช้ไม่ได้ แล้วเราต้องอยู่กับเครื่องพังๆนี้ไปอีก 1 ปี
เสียเดือนละ 400 ไปอีก 11 เดือน เป็นเงินทั้งหมด 4400 บาท แบบนี้ทรูเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมคะ ควรต้องรับผิดชอบบ้าง
เพิ่มเติมค่ะ ครั้งแรกที่นำเครื่องไปเปลี่ยน พนักงานแจ้งว่าสามารถนำมาเปลี่ยนเครื่องได้ตลอดระยะเวลาประกัน ถ้าจำไม่ผิดคือ 2 เดือน
เราถามว่าหลังจากนั้นถ้าพังจะทำไงคะ เค้าบอกส่งซ่อมอย่างเดียวค่ะ เราถามต่อว่าแล้วระหว่างซ่อมเราไม่มีเครื่องใช้แต่ต้องเสียรายเดือน เราต้องทำไงล่ะ
พนักงานได้แต่ยิ้ม ไร้คำตอบกลับมา แล้วพูดว่าจะซ่อมให้ไวที่สุด แบบนี้ก้ได้เหรอคะ ใครมีวิธีจัดการ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ