ถึง Dtac เรื่องโปร P9 ครับ

เมื่อประมาณวันที่ 17 ได้ไปสอบถามที่ศูนย์ตัวแทน Dtac ที่โลตัส โคราช เรื่องโปร ย้ายค่ายเบอร์เดิม เหลือ 6995 ไม่จ่ายล่วงหน้า ใช้เดือน 599 12เดือน
ทางนั้นบอกว่าให้ติดต่อ ทาง call center สอบถามดู
พอสอบถามกับทาง call center บอกว่ามีอยู่ให้ทำการย้ายออนไลน์ และไปติดต่อที่เดอะมอลล์ โคราช
จนผมชับรถไปสักพักแล้วเพิ่งจะโทรมาแจ้งว่าโปรหมดครับ
เสียความรู้สึกครับว่าทำไมไม่ประสานงานให้ดีก่อน ยังดีไม่กดย้ายก่อนกะไปทำที่นู่นเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ  สำหรับการให้บริการของพนักงานท่านดังกล่าว ยินดีน้อมรับเสนอแนะส่วนงานที่ดูแล และทางหัวหน้างานของพนักงานท่านดังกล่าวเพื่อเน้นย้ำการรับเรื่องและตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนอีกครั้งค่ะ

ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3633609  แจ้งเบอร์ที่ติดต่อ ,ชื่อผู้ติดต่อ ,ช่วงเวลาที่ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่