คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ สำหรับการให้บริการของพนักงานท่านดังกล่าว ยินดีน้อมรับเสนอแนะส่วนงานที่ดูแล และทางหัวหน้างานของพนักงานท่านดังกล่าวเพื่อเน้นย้ำการรับเรื่องและตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนอีกครั้งค่ะ
ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3633609 แจ้งเบอร์ที่ติดต่อ ,ชื่อผู้ติดต่อ ,ช่วงเวลาที่ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3633609 แจ้งเบอร์ที่ติดต่อ ,ชื่อผู้ติดต่อ ,ช่วงเวลาที่ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ถึง Dtac เรื่องโปร P9 ครับ
ทางนั้นบอกว่าให้ติดต่อ ทาง call center สอบถามดู
พอสอบถามกับทาง call center บอกว่ามีอยู่ให้ทำการย้ายออนไลน์ และไปติดต่อที่เดอะมอลล์ โคราช
จนผมชับรถไปสักพักแล้วเพิ่งจะโทรมาแจ้งว่าโปรหมดครับ
เสียความรู้สึกครับว่าทำไมไม่ประสานงานให้ดีก่อน ยังดีไม่กดย้ายก่อนกะไปทำที่นู่นเลย