เนื่องจากเราเป็นคนนึงนะคะ ที่ใช้บริการของดีแทค
ส่วนตัวใช้โปรเน็ต 199 บาท/เดือน เพราะว่ามันคุ้มและถูกดี ตัวเราเป็นนักเรียนและยังไม่มีรายได้ ราคาเท่านี้เลยถือว่าโอเคมาก
ทุกเดือนก็จะเติมเงินรอไว้เพื่อให้ทางระบบหักค่าบริการไป แต่คราวนี้กลับไม่เป็นเหมือนทุกเดือนค่ะ มี sms แจ้งมาว่าจำนวนเงินคงเหลือไม่พอที่จะต่อแพคเก็ต เราก็งงสิคะ เพราะเงินในมือถือเรามีอยู่ประมาณ 240 บาท ค่าสมัครรวมภาษาแล้ว ไม่เกิน 220 แน่นอนค่ะ
พอเช็คยอดเงินสรุปว่า มีเงินคงเหลือ 144 บาท
อ้าว แล้วเงินเราหายไปไหน90บาท ก็เอะใจ แต่ยังไม่ได้ทำอะไรเพราะต้องไปเรียนก่อน เราจึงเติมเงินแล้วต่อโปรปกติที่เราใช้
เมื่อเลิกเรียนเราจึงพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ แต่สายก็ไม่ว่างเลย เราจึง sms ไป ทางดีแทคแนะนำให้ไปดูที่เว็บหลัก เราก็ไปค่ะ จึงทราบว่าเราเสียเงิน 90 บาทไปเพราะ exclusive game02
งงมากค่ะว่ามาได้ไง เลยลองเสิชหา ได้ความว่า อาจจะกดไปโดนในโฆษณาจากแอพใดแอพหนึ่ง
ทีนี้เราก็สงสัยค่ะ ว่าทำไมทางดีแทคถึงไม่มี sms มาแจ้งทางเราเลยคะ ก่อนที่จะเสียเงินให้กับอะไรไป เรื่องเงินไม่เท่าไร แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ต้องมาหาเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถูกต้อง 100% ไหม
ใครทราบถึงวิธีป้องกันและแก้ไขช่วยตอบด้วยนะคะ ไม่อยากจะเสียเงินโดยโดยไม่รู้ตัวอีก เพราะจะติดต่อกับทางทีแทคนี่ยากเหลือเกินค่ะ จากผู้ใช้ค่ายอื่นก็สามารถแนะนำได้นะคะ เพราะคิดว่ากำลังจะย้ายค่ายอยู่ค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
โดนหักเงินในมือถือ90บาท หาสาเหตุไม่ได้ dtac ก็ตอบให้แต่ไม่หายสงสัย ช่วยทีค่ะ
ส่วนตัวใช้โปรเน็ต 199 บาท/เดือน เพราะว่ามันคุ้มและถูกดี ตัวเราเป็นนักเรียนและยังไม่มีรายได้ ราคาเท่านี้เลยถือว่าโอเคมาก
ทุกเดือนก็จะเติมเงินรอไว้เพื่อให้ทางระบบหักค่าบริการไป แต่คราวนี้กลับไม่เป็นเหมือนทุกเดือนค่ะ มี sms แจ้งมาว่าจำนวนเงินคงเหลือไม่พอที่จะต่อแพคเก็ต เราก็งงสิคะ เพราะเงินในมือถือเรามีอยู่ประมาณ 240 บาท ค่าสมัครรวมภาษาแล้ว ไม่เกิน 220 แน่นอนค่ะ
พอเช็คยอดเงินสรุปว่า มีเงินคงเหลือ 144 บาท
อ้าว แล้วเงินเราหายไปไหน90บาท ก็เอะใจ แต่ยังไม่ได้ทำอะไรเพราะต้องไปเรียนก่อน เราจึงเติมเงินแล้วต่อโปรปกติที่เราใช้
เมื่อเลิกเรียนเราจึงพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ แต่สายก็ไม่ว่างเลย เราจึง sms ไป ทางดีแทคแนะนำให้ไปดูที่เว็บหลัก เราก็ไปค่ะ จึงทราบว่าเราเสียเงิน 90 บาทไปเพราะ exclusive game02
งงมากค่ะว่ามาได้ไง เลยลองเสิชหา ได้ความว่า อาจจะกดไปโดนในโฆษณาจากแอพใดแอพหนึ่ง
ทีนี้เราก็สงสัยค่ะ ว่าทำไมทางดีแทคถึงไม่มี sms มาแจ้งทางเราเลยคะ ก่อนที่จะเสียเงินให้กับอะไรไป เรื่องเงินไม่เท่าไร แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ต้องมาหาเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถูกต้อง 100% ไหม
ใครทราบถึงวิธีป้องกันและแก้ไขช่วยตอบด้วยนะคะ ไม่อยากจะเสียเงินโดยโดยไม่รู้ตัวอีก เพราะจะติดต่อกับทางทีแทคนี่ยากเหลือเกินค่ะ จากผู้ใช้ค่ายอื่นก็สามารถแนะนำได้นะคะ เพราะคิดว่ากำลังจะย้ายค่ายอยู่ค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ