สวัสดีครับ
ผมขอย้ายค่ายไปวันนี้ โดยการกด *150* บลาๆ
มันแจ้งว่าผมติดค่าบริการอยู่ ให้มาจ่ายหน้าเค้าเตอร์
ผมก็รีบวิ่งแจ้นมาจ่ายทันทีที่สาขาฮาร์เบอร์มอล แหลมฉบัง
หน้าเคาท์เตอร์แจ้งว่า ไม่สามารถจ่ายได้ เพราะไม่มีบิลเข้ามา และเค้าก็ติดต่อให้ผมคุยกับคอลเซ็นเตอร์คนหนึ่ง ซึ่งรอสายนานมาก ปรากฏว่าคอลเซ็นเตอร์คนนั้นให้คำตอบว่า ไม่สามารถชำระค่าบริการได้เพราะยังไม่ถึงวันยอดตัดบิล ซึ่งผมจะตัดทุกๆวันที่ 5 ของทุกเดือน นั่นแสดงว่าผมไม่สามารถย้ายค่ายได้จนถึงวันที่ 5 กุมพาพันธ์ 2560
1.ทำไมคุณถึงตัดยอดให้ผมเลยไม่ได้ครับ ? เพราะยังไงผมก็ไม่ใช้แล้ว ยอดมันจะโผล่มาจากไหน ?
2.ถ้าเป็นแบบนี้ แสดงว่าคนที่ใช้รายเดือนทุกคนของดีแทคจะไม่สามารถย้ายค่ายได้จนกว่าจะถึงรอบบิลของตัวเองอย่างนั้นหรอครับ แล้วที่กสทช. บอกสามารถย้ายได้ภายใน 2 วัน คืออะไรครับ แสดงว่าคุณดึงเกมรึเปล่า จะมาบอกว่าเพราะคุณติดค่าใช้จ่ายไม่ได้เพราะผมพร้อมตัดยอดบิลตลอดเวลาครับ
ปล. ไม่ต้องถามว่าย้ายทำไม เพราะสัญญาณรวมไปถึงการบริการของคุณมันไม่ดีมากๆครับ
DTAC ดึงเกมไม่ให้ย้ายค่าย ? cc เข้ามาตอบคำถามด่วนครับ
ผมขอย้ายค่ายไปวันนี้ โดยการกด *150* บลาๆ
มันแจ้งว่าผมติดค่าบริการอยู่ ให้มาจ่ายหน้าเค้าเตอร์
ผมก็รีบวิ่งแจ้นมาจ่ายทันทีที่สาขาฮาร์เบอร์มอล แหลมฉบัง
หน้าเคาท์เตอร์แจ้งว่า ไม่สามารถจ่ายได้ เพราะไม่มีบิลเข้ามา และเค้าก็ติดต่อให้ผมคุยกับคอลเซ็นเตอร์คนหนึ่ง ซึ่งรอสายนานมาก ปรากฏว่าคอลเซ็นเตอร์คนนั้นให้คำตอบว่า ไม่สามารถชำระค่าบริการได้เพราะยังไม่ถึงวันยอดตัดบิล ซึ่งผมจะตัดทุกๆวันที่ 5 ของทุกเดือน นั่นแสดงว่าผมไม่สามารถย้ายค่ายได้จนถึงวันที่ 5 กุมพาพันธ์ 2560
1.ทำไมคุณถึงตัดยอดให้ผมเลยไม่ได้ครับ ? เพราะยังไงผมก็ไม่ใช้แล้ว ยอดมันจะโผล่มาจากไหน ?
2.ถ้าเป็นแบบนี้ แสดงว่าคนที่ใช้รายเดือนทุกคนของดีแทคจะไม่สามารถย้ายค่ายได้จนกว่าจะถึงรอบบิลของตัวเองอย่างนั้นหรอครับ แล้วที่กสทช. บอกสามารถย้ายได้ภายใน 2 วัน คืออะไรครับ แสดงว่าคุณดึงเกมรึเปล่า จะมาบอกว่าเพราะคุณติดค่าใช้จ่ายไม่ได้เพราะผมพร้อมตัดยอดบิลตลอดเวลาครับ
ปล. ไม่ต้องถามว่าย้ายทำไม เพราะสัญญาณรวมไปถึงการบริการของคุณมันไม่ดีมากๆครับ