ปรึกษาเพื่อนๆคิดว่าfitness firstทำแบบนี้ดูเรื่องมากบริการไม่ดีไหมคะ
ไปใช้บริการของไลน์จ่ายเงินแล้วทดลองเล่นฟิตเนสได้7 วัน ภายในสามเดือน
ประเด็นที่เราคิดว่าระบบบริการของที่นี่ไม่ดีคือ
ข้อแรก.
ตอนลงทะเบียนสมาชิกจริงๆเราไม่ได้อยากให้เบอร์โทรศัพท์. เราว่าตามกฎหมายการบังคับให้ลูกค้าให้เบอร์เหมือนละเมิดสิทธิ. ลูกค้า. แต่เรื่องนี้ขี้เกียจต่อความยาวสามความยืดให้เบอร์ก้อพอได้.
แต่ที่เราว่าฟิตเนสเรื่องมากคือ. จะขอเบอร์มือถือลูกค้าอย่างเดียว. เราจะให้เบอร์ที่บ้านที่ทำงานก็ไม่ได้ไม่ยอมออกบัตรสมาชิกให้. เราว่าเรื่องนี้ เกินไปมีสิทธิอะไรมาบังคับ ให้ลูกค้าต้องให้เบอร์มือ ถือมือถือ เราก้อไม่สะดวกใช้ของญาติ.
แบบนี้เพื่อนๆว่า เกินไปไหมลูกค้าที่ไม่มีมือถือ. จ่ายเงินผ่านไลน์แล้ว ไม่มีสิทธิใช้บริการฟิตเนสเหรอ จริงๆน่าจะอนุญาตให้ลูกค้าให้เบอร์ที่บ้านหรือที่ทำงานได้
ข้อแรกก้อไม่ผ่านแล้วมือถือเราไม่ค่อยสะดวกใช้. นั้นก้อคงไม่จ่ายเงินเป็นสมาชิกที่นี่อีกค่ะ
ข้อสอง
สงสัยเพราะเราเรื่องมากไม่ให้เบอร์มือถือมั้ง พนักงานขายชื่อตี๋ สาขาเทอร์มินอล21ดูไม่ค่อยต้อนรับ จะแนะนำตัวบอกว่าตัวเองชื่ออะไร. ก็ไม่ยอมแนะนำตัวบอกชื่อเรา เราได้ยินพนักงานคนอื่นพูดถึงรู้ว่าชื่อตี๋
และไม่ยอมบอกเราว่า. ต้องทำบัตรชั่วคราวเข้าฟิตเนสด้วย พอเราจะเชคเอ้าท์ตอนหลัง. เราสงสัยว่าต้องมีบัตรชั่วคราวเข้าฟิตเนสด้วยไหม. เลยถามพนักงานคนอื่นว่าต้องทำบัตรเข้าฟิตเนสไหม
คนอื่นบอกว่าต้องทำบัตรเข้าฟิตเนสไม่อย่างนั้น.บัตรจะหมดอายุ. จะใช้บริการไม่ได้อีก
แบบนี้ก้อแย่สิต้องให้เราออกปากถามเอง. ถ้าเราไม่ถาม. เราเสียเงินอาจใช้บริการฟิตเนส ไม่ได้อีก. ตัดสิทธิลูกค้า.
ทั้งที่เป็นพนักงานควรตั้งใจบอกข้อมูลลูกค้า
ที่วีฟิตเนส บริการดีกว่า พนักงานแนะนำตัวรีบบอกชื่อบอกรายละเอียดบอกข้อมูลมาเลย ว่าเล่นฟิตเนสให้มาติดต่อที่เขา. อธิบายละเอียดดีมาก
ไม่ทำให้เราเสียสิทธิเหมือนที่ฟิตเนสเฟิร์ส
ข้อสาม
พนักงานชื่อตี๋. แถว่าเพราเราไม่เปิดโอกาสให้เขาพูดเขาเลยไม่บอกเราว่าต้อง. ลงทะเบียนรับบัตรชั่วคราวอีกที. ทั้งทีเราว่าเราก้อพูดไม่เก่ง ชอบเปิดโอกาสให้คนพูด
เราอาจผิดที่สมองอาจมีปัญหาด้านการสื่อสาร. แต่ตามระเบียบงานบริการ. ถ้าลูกค้าพูดๆไม่เข้าใจไม่อยากคุยกับลูกค้าคนไหน. ก้อน่าจะเรียกให้พนักงานคนอื่นมาคุยแทน
วันนั้นตี๋ก้อบอกให้พนักงาน คนอื่นพาเราไปดูล๊อคเกอร์ ถ้าไม่ชอบเรายังไง. ก้อน่าจะบอกให้พนักงานคนนั้นบอกเราว่า. ต้องไปทำบัตรชั่วคราวเข้าฟืตเนส
ข้อสี่
พนักงานทำผิดเกือบให้เราจ่ายเงินแล้วไม่ได้เข้าฟิตเนสวันอื่น. ก้อไม่ขอโทษเรา. เราว่าน่าเบื่อ ฟิตเนสราคาแพง ทำผิดยังไม่ขอโทษลูกค้า
ข้อห้า
กว่าจะรู้ว่าต้องทำบัตรก้อเกือบดึก. จริงๆเรามีธุระต้องรีบกลับบ้าน. ต้องมาเสียเวลารอบัตร. เพราะพนักงานไม่บอกว่าต้องทำบัตรตั้งแต่ตอนแรก
เราถามว่าให้เอกสารพนักงานไปแล้ว ฝากพนักงานทำบัตรให้แล้วมารับพรุ่งนี้ได้ไหม
พนักงานก้อบอกไม่ได้อีก
ถ้าไม่รอรับบัตรภายในวันนี้จะหมดสิทธิ เล่นฟิตเนสวันอื่นเพราะบัตรหมดอายุ
เรื่องนี้ไม่รุ้ใครผิด
อันนี้พอให้อภัยเพราะพนักงานเขาอาจกลัวว่า. ถ้ารับบัตรวันอื่น ระบบการทำบัตรอาจจะเสีย ทำให้ลูกค้ามาร้องเรียนเขาได้
ถ้าปัญหามาจากระบบของบริษัท. เราว่าเกินไปอีกเรื่องจู้จี้ เรื่องมาก. ที่อื่นถ้าลูกค้ามีธุระรีบกลับบ้าน ลูกค้าให้เอกสารแล้ว. บริษัทเขาก็ฝาก บัตรไว้กับพนักงานให้ลูกค้า มารับบัตรวันอื่นได้. ไม่เรื่องมากต้องบังคับให้ลูกค้าเสียเวลารอรับบัตรภายในวันนี้
ถ้าพนักงานพูดเองระบบบริษัทไม่เป็นแบบนี้. ก็แปลว่าปัญหามาจากพนักงาน
ข้อหก
ตอนแรกถามผู้จัคการเขาบอกว่าฟิตเนส ที่ซื้อคูปองมาจากไลน์ต้องเล่นต่อเนื่องเจ็คครั้งภายในเจ็ดวัน. ทั้งที่ความจริงเขาบอกว่า เล่นฟิตเนสเจ็ดครั้งได้ภายในเวลาสามสิบวันต่างหาก
น่าเบื่อเป็นถึงผู้จัคการไม่หาข้อมูลมาบอกข้อมูลลูกค้าผิดๆ.
จริงๆน่าจะปรับปรุงพอมีโปรโมชั่นอะไรใหม่ๆ น่าจะเก็บรวบรวมไว้ ในโฟลเดอร์เดียว เวลาลูกค้าถามก็หาข้อมูลมาตอบลูกค้าได้สะดวก. ไม่ใช่ถามอะไรก็ไม่รู้. ข้อมูลผิดๆแบบนี้มันไม่ควรค่ะ
ถ้าความคิดเราเราว่า. ระบบที่นี่จู้จี้เรื่องมาก คงไม่สมัครสมาชิก ที่นี่ และคงบอกคนรุ้จักว่าอย่ามาสมาชิกที่นี่เลย. ฟิตเนสเฟิร์ส สถานที่เราว่าธรรมดา เครื่องเล่นน้อย. มีดีตรงที่มีน้ำอัดลมให้กิน อันนี้คนติดน้ำอัดลมแบบเราขอให้เครดิต
แต่ถ้าภาพรวมเราว่าฟิตเนสที่เกต์เวย์เอกมัยน่าเล่นกว่า. ค่าฟิตเนสถูกกว่า. มีผ้าขนหนูให้ด้วยค่ะ
ถามเพื่อนๆว่าฟิตเนสเฟริ์ส ทำแบบนี้บริการดีไหม.
ถ้าคิดว่าเขาทำถูกแล้วเราก้อยอมรับผิดค่ะ
ปรึกษาเพื่อนๆคิดว่าfitness firstทำแบบนี้ดูเรื่องมากบริการไม่ดีไหมคะ
ไปใช้บริการของไลน์จ่ายเงินแล้วทดลองเล่นฟิตเนสได้7 วัน ภายในสามเดือน
ประเด็นที่เราคิดว่าระบบบริการของที่นี่ไม่ดีคือ
ข้อแรก.
ตอนลงทะเบียนสมาชิกจริงๆเราไม่ได้อยากให้เบอร์โทรศัพท์. เราว่าตามกฎหมายการบังคับให้ลูกค้าให้เบอร์เหมือนละเมิดสิทธิ. ลูกค้า. แต่เรื่องนี้ขี้เกียจต่อความยาวสามความยืดให้เบอร์ก้อพอได้.
แต่ที่เราว่าฟิตเนสเรื่องมากคือ. จะขอเบอร์มือถือลูกค้าอย่างเดียว. เราจะให้เบอร์ที่บ้านที่ทำงานก็ไม่ได้ไม่ยอมออกบัตรสมาชิกให้. เราว่าเรื่องนี้ เกินไปมีสิทธิอะไรมาบังคับ ให้ลูกค้าต้องให้เบอร์มือ ถือมือถือ เราก้อไม่สะดวกใช้ของญาติ.
แบบนี้เพื่อนๆว่า เกินไปไหมลูกค้าที่ไม่มีมือถือ. จ่ายเงินผ่านไลน์แล้ว ไม่มีสิทธิใช้บริการฟิตเนสเหรอ จริงๆน่าจะอนุญาตให้ลูกค้าให้เบอร์ที่บ้านหรือที่ทำงานได้
ข้อแรกก้อไม่ผ่านแล้วมือถือเราไม่ค่อยสะดวกใช้. นั้นก้อคงไม่จ่ายเงินเป็นสมาชิกที่นี่อีกค่ะ
ข้อสอง
สงสัยเพราะเราเรื่องมากไม่ให้เบอร์มือถือมั้ง พนักงานขายชื่อตี๋ สาขาเทอร์มินอล21ดูไม่ค่อยต้อนรับ จะแนะนำตัวบอกว่าตัวเองชื่ออะไร. ก็ไม่ยอมแนะนำตัวบอกชื่อเรา เราได้ยินพนักงานคนอื่นพูดถึงรู้ว่าชื่อตี๋
และไม่ยอมบอกเราว่า. ต้องทำบัตรชั่วคราวเข้าฟิตเนสด้วย พอเราจะเชคเอ้าท์ตอนหลัง. เราสงสัยว่าต้องมีบัตรชั่วคราวเข้าฟิตเนสด้วยไหม. เลยถามพนักงานคนอื่นว่าต้องทำบัตรเข้าฟิตเนสไหม
คนอื่นบอกว่าต้องทำบัตรเข้าฟิตเนสไม่อย่างนั้น.บัตรจะหมดอายุ. จะใช้บริการไม่ได้อีก
แบบนี้ก้อแย่สิต้องให้เราออกปากถามเอง. ถ้าเราไม่ถาม. เราเสียเงินอาจใช้บริการฟิตเนส ไม่ได้อีก. ตัดสิทธิลูกค้า.
ทั้งที่เป็นพนักงานควรตั้งใจบอกข้อมูลลูกค้า
ที่วีฟิตเนส บริการดีกว่า พนักงานแนะนำตัวรีบบอกชื่อบอกรายละเอียดบอกข้อมูลมาเลย ว่าเล่นฟิตเนสให้มาติดต่อที่เขา. อธิบายละเอียดดีมาก
ไม่ทำให้เราเสียสิทธิเหมือนที่ฟิตเนสเฟิร์ส
ข้อสาม
พนักงานชื่อตี๋. แถว่าเพราเราไม่เปิดโอกาสให้เขาพูดเขาเลยไม่บอกเราว่าต้อง. ลงทะเบียนรับบัตรชั่วคราวอีกที. ทั้งทีเราว่าเราก้อพูดไม่เก่ง ชอบเปิดโอกาสให้คนพูด
เราอาจผิดที่สมองอาจมีปัญหาด้านการสื่อสาร. แต่ตามระเบียบงานบริการ. ถ้าลูกค้าพูดๆไม่เข้าใจไม่อยากคุยกับลูกค้าคนไหน. ก้อน่าจะเรียกให้พนักงานคนอื่นมาคุยแทน
วันนั้นตี๋ก้อบอกให้พนักงาน คนอื่นพาเราไปดูล๊อคเกอร์ ถ้าไม่ชอบเรายังไง. ก้อน่าจะบอกให้พนักงานคนนั้นบอกเราว่า. ต้องไปทำบัตรชั่วคราวเข้าฟืตเนส
ข้อสี่
พนักงานทำผิดเกือบให้เราจ่ายเงินแล้วไม่ได้เข้าฟิตเนสวันอื่น. ก้อไม่ขอโทษเรา. เราว่าน่าเบื่อ ฟิตเนสราคาแพง ทำผิดยังไม่ขอโทษลูกค้า
ข้อห้า
กว่าจะรู้ว่าต้องทำบัตรก้อเกือบดึก. จริงๆเรามีธุระต้องรีบกลับบ้าน. ต้องมาเสียเวลารอบัตร. เพราะพนักงานไม่บอกว่าต้องทำบัตรตั้งแต่ตอนแรก
เราถามว่าให้เอกสารพนักงานไปแล้ว ฝากพนักงานทำบัตรให้แล้วมารับพรุ่งนี้ได้ไหม
พนักงานก้อบอกไม่ได้อีก
ถ้าไม่รอรับบัตรภายในวันนี้จะหมดสิทธิ เล่นฟิตเนสวันอื่นเพราะบัตรหมดอายุ
เรื่องนี้ไม่รุ้ใครผิด
อันนี้พอให้อภัยเพราะพนักงานเขาอาจกลัวว่า. ถ้ารับบัตรวันอื่น ระบบการทำบัตรอาจจะเสีย ทำให้ลูกค้ามาร้องเรียนเขาได้
ถ้าปัญหามาจากระบบของบริษัท. เราว่าเกินไปอีกเรื่องจู้จี้ เรื่องมาก. ที่อื่นถ้าลูกค้ามีธุระรีบกลับบ้าน ลูกค้าให้เอกสารแล้ว. บริษัทเขาก็ฝาก บัตรไว้กับพนักงานให้ลูกค้า มารับบัตรวันอื่นได้. ไม่เรื่องมากต้องบังคับให้ลูกค้าเสียเวลารอรับบัตรภายในวันนี้
ถ้าพนักงานพูดเองระบบบริษัทไม่เป็นแบบนี้. ก็แปลว่าปัญหามาจากพนักงาน
ข้อหก
ตอนแรกถามผู้จัคการเขาบอกว่าฟิตเนส ที่ซื้อคูปองมาจากไลน์ต้องเล่นต่อเนื่องเจ็คครั้งภายในเจ็ดวัน. ทั้งที่ความจริงเขาบอกว่า เล่นฟิตเนสเจ็ดครั้งได้ภายในเวลาสามสิบวันต่างหาก
น่าเบื่อเป็นถึงผู้จัคการไม่หาข้อมูลมาบอกข้อมูลลูกค้าผิดๆ.
จริงๆน่าจะปรับปรุงพอมีโปรโมชั่นอะไรใหม่ๆ น่าจะเก็บรวบรวมไว้ ในโฟลเดอร์เดียว เวลาลูกค้าถามก็หาข้อมูลมาตอบลูกค้าได้สะดวก. ไม่ใช่ถามอะไรก็ไม่รู้. ข้อมูลผิดๆแบบนี้มันไม่ควรค่ะ
ถ้าความคิดเราเราว่า. ระบบที่นี่จู้จี้เรื่องมาก คงไม่สมัครสมาชิก ที่นี่ และคงบอกคนรุ้จักว่าอย่ามาสมาชิกที่นี่เลย. ฟิตเนสเฟิร์ส สถานที่เราว่าธรรมดา เครื่องเล่นน้อย. มีดีตรงที่มีน้ำอัดลมให้กิน อันนี้คนติดน้ำอัดลมแบบเราขอให้เครดิต
แต่ถ้าภาพรวมเราว่าฟิตเนสที่เกต์เวย์เอกมัยน่าเล่นกว่า. ค่าฟิตเนสถูกกว่า. มีผ้าขนหนูให้ด้วยค่ะ
ถามเพื่อนๆว่าฟิตเนสเฟริ์ส ทำแบบนี้บริการดีไหม.
ถ้าคิดว่าเขาทำถูกแล้วเราก้อยอมรับผิดค่ะ