เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อโทรศัพท์ Iphone 7 จาก Dtac ที่สามาขา All Season Place มาวันที่ 19/01/2017 เวลาเที่ยงวัน หลังจากได้เครื่องมา ก็เล่น safari สังเกตุเห็นความไม่ปกติของหน้าจอ คือเวลา slide ซ้ายจอจะกระพริบ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเพราะเวลา slide ขวา เครื่องไม่กระพริบ เลยเดาว่าสัญญา 4G อาจจะไม่ดี เครื่องใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
จากนั้นกลับบ้านเพื่อ restore back up ข้อมูล ผลปรากฏหลังจาก restore เสร็จสองชั่วโมง หน้าจอเต้น กระพริบ และในที่สุดก็ดับไป และเปิดไม่ติดอีกเลย ติดต่อ dtac call center ไป จนท แจ้งว่าให้ไปที่ dtac ศูนย์ใหญ่ สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เราจึงไปที่สาขา central world วันนี้ตอนเที่ยง ปรากฏเมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ที่สาขาปฏิเสธว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้เพราะนโยบาย บลา....
หลังจากนั้นมีการติดต่อไปยัง Call center อีกครั้ง Call center ได้ปฏิเสธในทุกกรณีในการที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ และยืนยันว่าทำไม่ได้ ให้ไปที่ IServe สำหรับเราซึ่งเป็นลูกค้า ซื้อสินค้ามาใช้ไม่ถึง 12 ชั่วโมง และมีอาการชัดเจนว่าสินค้าที่นำมาขายให้มีปัญหา คุณพูดเพียงได้แค่ "เข้าใจค่ะ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ให้ไปแจ้งที่ IServe" เท่านั้นหรอคะ เรามีงานต่าง ๆ ที่ใช้โทรศัพท์ติดต่อเป็นส่วนใหญ่ เกิดความเดือดร้อน และเสียหาย แต่ Dtac ไม่รับผิดชอบใด ๆ เลย ถามว่าเราผิดที่เราไปซื้อของจากคุณแล้วเจอเครื่องที่มีปัญหาใช่ไหม เราถึงต้องรับผิดชอบความผิดปกติของโทวศัพท์
ปล. สิ่งที่ Dtac สามารถชดใช้ได้คือค่าบริการรายเดือนลดราคาให้ 1 เดือน ราคา 200 บาท
DTAC ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ!!! ซื้อ Iphone 7 จาก Dtac ไม่ถึงวัน จอพัง แต่มีการไม่รับผิดชอบใด ๆ จาก Dtac
จากนั้นกลับบ้านเพื่อ restore back up ข้อมูล ผลปรากฏหลังจาก restore เสร็จสองชั่วโมง หน้าจอเต้น กระพริบ และในที่สุดก็ดับไป และเปิดไม่ติดอีกเลย ติดต่อ dtac call center ไป จนท แจ้งว่าให้ไปที่ dtac ศูนย์ใหญ่ สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เราจึงไปที่สาขา central world วันนี้ตอนเที่ยง ปรากฏเมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ที่สาขาปฏิเสธว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้เพราะนโยบาย บลา....
หลังจากนั้นมีการติดต่อไปยัง Call center อีกครั้ง Call center ได้ปฏิเสธในทุกกรณีในการที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ และยืนยันว่าทำไม่ได้ ให้ไปที่ IServe สำหรับเราซึ่งเป็นลูกค้า ซื้อสินค้ามาใช้ไม่ถึง 12 ชั่วโมง และมีอาการชัดเจนว่าสินค้าที่นำมาขายให้มีปัญหา คุณพูดเพียงได้แค่ "เข้าใจค่ะ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ให้ไปแจ้งที่ IServe" เท่านั้นหรอคะ เรามีงานต่าง ๆ ที่ใช้โทรศัพท์ติดต่อเป็นส่วนใหญ่ เกิดความเดือดร้อน และเสียหาย แต่ Dtac ไม่รับผิดชอบใด ๆ เลย ถามว่าเราผิดที่เราไปซื้อของจากคุณแล้วเจอเครื่องที่มีปัญหาใช่ไหม เราถึงต้องรับผิดชอบความผิดปกติของโทวศัพท์
ปล. สิ่งที่ Dtac สามารถชดใช้ได้คือค่าบริการรายเดือนลดราคาให้ 1 เดือน ราคา 200 บาท