คำเตือน!!! ก่อนรับชมกระทู้นี้ โปรดตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของท่านได้เชื่อมต่อ WiFi แล้ว
เมื่อพลวัตรแห่งสังคมเคลื่อนไปตามกระแสโลกาภิวัฒน์ วิถีชีวิตของผู้คนต่างก็เปลี่ยนแปรไปตามกาล
เมื่อระบบขนส่งมวลชนในประเทศสารขัณฑ์ไม่สามารถตอบโจทย์การเดินทางทั้งในชีวิตประจำวันและในการเดินทางท่องเที่ยว
เมื่อการจราจรบนท้องถนนกลายเป็นจราจล การเคลื่อนที่ของรถยนต์ในเมืองใหญ่ต่างเป็นไปอย่างเชื่องช้าจนกลายเป็นปกติที่ไม่อยากจะนิยม
ทางออกของผู้คนจึงต้องแสวงหาพาหนะมารองรับและบรรเทาเวลาที่เสียไปในชีวิตประจำวัน...การใช้มอเตอร์ไซค์ เป็นหนึ่งในทางแก้ปัญหาเหล่านั้น
หลายปีที่ผ่านมา หากเราอยู่ในชุมชนหรือหมู่บ้านจัดสรรชานเมือง....หากหมั่นสังเกต อาจพบว่า หลายบ้านเริ่มจอดรถยนต์ไว้ที่บ้าน และเลือกซื้อหามอเตอร์ไซค์มาเป็นม้างาน
และแน่นอน เมื่อจำนวนของมอเตอร์ไซค์บนท้องถนนเพิ่มขึ้น ผู้ขับขี่มือใหม่เริ่มทวีจำนวน เราพบว่าสถิติของอุบัติเหตุก็แปรผันเพิ่มขึ้นตามมาเช่นกัน
เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และมีทางใดที่จะป้องกันได้บ้าง...
ผู้ผลิตหลายค่ายเริ่มปรับนโยบายมาดูแลลูกค้าด้วยการจัดอบรมการขับขี่ในระดับต่างๆมากขึ้น แน่นอนว่าย่อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับมือใหม่
แต่สำหรับมือเก่าที่ขี่ได้อยู่แล้ว ขี่มาหลายปี...หลายสิบปี....จากหัวดำยันหัวหงอกหรือหัวล้านโล้นเลี่ยน ที่ขี่ได้หรือขี่เป็น...ก็เป็นอยู่แล้วนี่จะไปเรียนทำไม
เปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับเรา [RIDEสาระ] Ride & Learn : DRE Precision ไปเรียนทำไม...ขี่เป็นอยู่แล้วทำไมต้องเรียน
[SR] [RIDEสาระ] Ride & Learn : DRE Precision ไปเรียนทำไม...ขี่เป็นอยู่แล้วทำไมต้องเรียน
คำเตือน!!! ก่อนรับชมกระทู้นี้ โปรดตรวจสอบว่าอุปกรณ์ของท่านได้เชื่อมต่อ WiFi แล้ว
เมื่อพลวัตรแห่งสังคมเคลื่อนไปตามกระแสโลกาภิวัฒน์ วิถีชีวิตของผู้คนต่างก็เปลี่ยนแปรไปตามกาล
เมื่อระบบขนส่งมวลชนในประเทศสารขัณฑ์ไม่สามารถตอบโจทย์การเดินทางทั้งในชีวิตประจำวันและในการเดินทางท่องเที่ยว
เมื่อการจราจรบนท้องถนนกลายเป็นจราจล การเคลื่อนที่ของรถยนต์ในเมืองใหญ่ต่างเป็นไปอย่างเชื่องช้าจนกลายเป็นปกติที่ไม่อยากจะนิยม
ทางออกของผู้คนจึงต้องแสวงหาพาหนะมารองรับและบรรเทาเวลาที่เสียไปในชีวิตประจำวัน...การใช้มอเตอร์ไซค์ เป็นหนึ่งในทางแก้ปัญหาเหล่านั้น
หลายปีที่ผ่านมา หากเราอยู่ในชุมชนหรือหมู่บ้านจัดสรรชานเมือง....หากหมั่นสังเกต อาจพบว่า หลายบ้านเริ่มจอดรถยนต์ไว้ที่บ้าน และเลือกซื้อหามอเตอร์ไซค์มาเป็นม้างาน
และแน่นอน เมื่อจำนวนของมอเตอร์ไซค์บนท้องถนนเพิ่มขึ้น ผู้ขับขี่มือใหม่เริ่มทวีจำนวน เราพบว่าสถิติของอุบัติเหตุก็แปรผันเพิ่มขึ้นตามมาเช่นกัน
เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และมีทางใดที่จะป้องกันได้บ้าง...
ผู้ผลิตหลายค่ายเริ่มปรับนโยบายมาดูแลลูกค้าด้วยการจัดอบรมการขับขี่ในระดับต่างๆมากขึ้น แน่นอนว่าย่อมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับมือใหม่
แต่สำหรับมือเก่าที่ขี่ได้อยู่แล้ว ขี่มาหลายปี...หลายสิบปี....จากหัวดำยันหัวหงอกหรือหัวล้านโล้นเลี่ยน ที่ขี่ได้หรือขี่เป็น...ก็เป็นอยู่แล้วนี่จะไปเรียนทำไม
เปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับเรา [RIDEสาระ] Ride & Learn : DRE Precision ไปเรียนทำไม...ขี่เป็นอยู่แล้วทำไมต้องเรียน