คือรู้ตัวตอน 30 บาทเลยโทรเข้า call center เขาบอกว่า ได้ทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว พอเราเผลอทำงานยุ่งๆเลยไม่ได้เข้าเช็ค แต่มาวันนี้ไม่มั่นใจเลยเปิด app.dtac ดู 555...ขึ้นมา 123 บาทละค่ะ โทรเข้า call center อีกก็ได้คำตอบเดิมๆ เราได้ยกเลิกบริการของท่านให้ทั้งหมดแล้วค่ะ หึหึหึ ช่างกล้าตอบแบบนี้ เลยลองให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดูว่า เราเคยโทรมายกเลิกแล้วครั้งนึง อ้าวแล้วรอบนี้คิดเงินทำไม แถได้อีกเรื่อยๆ อยากได้เงินจากลูกค้าแบบนี้หรอค่ะ dtac โอเค รอบเดือนนี้เรายกให้ เดือนหน้าย้ายค่ายละคะ ใครเจอ case แบบเรา เจ้าหน้าที่เขาช่วยยกเลิกได้เป็นรอบๆ พอเราผลอก็โดนอีก มีทางเดียว ย้าบค่าย เลยค่ะเพราะเพื่อนเราใช้ค่ายอื่นไม่เห็นจะมีปัญหานี้เลย***ถาม call center ว่า ค่าใช้จ่ายนี้เราต้องจ่ายเองหรอค่ะ หึหึ 《 ใช่ค่ะ 》เออๆๆ เข้าใจล่ะว่าลูดค้าต้องรับกรรม ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน*** เสียใจที่เป็นลูกค้าที่ภัคดีต่อ dtac มานานแสนนาน เสียความรู้สึกมากๆ เพื่อนคนไหนที้ไม่เคยเช็คก็หันมาเช็คกันบ้างนะคะเป็นห่วงค่ะ
DTAC มีค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms ทั้งๆที่ ไม่เคยกดรับเลยค่ะ มีใครโดนบ้าง สดๆร้อนๆ ปี 2560