
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17 มกราคม ช่วงเวลา 18-19 น. จขก ไปซื้อของ
หลังจากชำระเงินก็ตรวจสอบใบเสร็จ เลยพบว่ามีของที่ราคาไม่ตรงจากที่ดู
อยู่ 2 รายการ จึงไปสอบถามพนักงานแผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามคำบอกของ
แคชเชียร์
พบเจ้าหน้าที่ชายหญิง 2 คนอยู่ จึงอธิบาย ว่ายาสีฟันโอราทู ตามป้ายลดราคา
จาก 133฿ เหลือ 99฿ แต่ในบิลคิด 133฿ และแยมอิมพีเรียลติดราคา 37฿ แต่
ในบิล 52฿ จนท จึงไปตรวจสอบสักพักใหญ่ แล้วพอกลับมาแจ้งว่ายาสีฟัน
ป้ายผิด ราคานี้หมดโปรโมชันไปแล้ว และแยมมีการวางป้ายผิด จริงคือ ราคา
52฿
จนท ผู้หญิงเข้ามาขอโทษแบบสุภาพมากค่ะ เรียกเราว่าคุณผู้หญิง ทางเรา
ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เสียเวลา เดี๋ยวจะคืนเงินให้ 185฿ เราเลยเอ๊ะ ทำไมคืน
185฿ เต็มจำนวนเลยคะ จนท จึงบอกว่าทางเราเข้มงวดและรับประกันเรื่องราคา
เราก็แบบขอบคุณมากค่ะ พี่จนท ก็หันมาขอโทษเราอีกรอบ แล้วเราก็เดินงงๆ
มาจากท็อป เพิ่งมารู้สึกตัวว่าตัวเองได้ของ แต่ไม่ต้องเสียตังค์ตั้ง 2 ชิ้น
จขก ประทับใจในบริการของจนท มากค่ะ เลยอยากแบ่งปันให้คนอื่นรู้ ถึงกับต้อง
กลับมาเล่นพันทิพอีกรอบเพื่อการนี้เลย
ชื่นชมพนักงาน Top Market สาขาม.เกษตร
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17 มกราคม ช่วงเวลา 18-19 น. จขก ไปซื้อของ
หลังจากชำระเงินก็ตรวจสอบใบเสร็จ เลยพบว่ามีของที่ราคาไม่ตรงจากที่ดู
อยู่ 2 รายการ จึงไปสอบถามพนักงานแผนกลูกค้าสัมพันธ์ตามคำบอกของ
แคชเชียร์
พบเจ้าหน้าที่ชายหญิง 2 คนอยู่ จึงอธิบาย ว่ายาสีฟันโอราทู ตามป้ายลดราคา
จาก 133฿ เหลือ 99฿ แต่ในบิลคิด 133฿ และแยมอิมพีเรียลติดราคา 37฿ แต่
ในบิล 52฿ จนท จึงไปตรวจสอบสักพักใหญ่ แล้วพอกลับมาแจ้งว่ายาสีฟัน
ป้ายผิด ราคานี้หมดโปรโมชันไปแล้ว และแยมมีการวางป้ายผิด จริงคือ ราคา
52฿
จนท ผู้หญิงเข้ามาขอโทษแบบสุภาพมากค่ะ เรียกเราว่าคุณผู้หญิง ทางเรา
ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เสียเวลา เดี๋ยวจะคืนเงินให้ 185฿ เราเลยเอ๊ะ ทำไมคืน
185฿ เต็มจำนวนเลยคะ จนท จึงบอกว่าทางเราเข้มงวดและรับประกันเรื่องราคา
เราก็แบบขอบคุณมากค่ะ พี่จนท ก็หันมาขอโทษเราอีกรอบ แล้วเราก็เดินงงๆ
มาจากท็อป เพิ่งมารู้สึกตัวว่าตัวเองได้ของ แต่ไม่ต้องเสียตังค์ตั้ง 2 ชิ้น
จขก ประทับใจในบริการของจนท มากค่ะ เลยอยากแบ่งปันให้คนอื่นรู้ ถึงกับต้อง
กลับมาเล่นพันทิพอีกรอบเพื่อการนี้เลย