ทรูอินเทอร์เนต..... ศรีไม่ทนแล้ว ขอไปซบอกค่ายอื่นนะคะ บ๊าย

เราสุดจะทนกับกับอินเทอร์เนตทรู จึงขอระบายในพื้นที่ของเพื่อนหน่อยค่ะ...เรื่องของเรื่องคือ บริษัทที่เราทำงานอยู่ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง (สุขุมวิท  51)  ตั้งแต่เริ่มแรกมาเลยนั้น  ทางบริษัท ได้ใช้บริการอินเทอร์เนต ของ ทรู    ก่อนหน้าที่ทางทรูจะมาขอเปลี่ยน ระบบเป็น ไฟเบอร์ออฟติก นั้น เราก็ยังพอรับได้กับอินเทอร์เนตที่แสนจะหลุดง่ายซะยิ่งกว่า ปลอกกล้วยเข้าปาก   พอเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ออฟติก เท่านั้นแหละค่ะ   แรงทะลุสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลย   แจ้งทาง คอลเซนเตอร์ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา แจ้งไปที่คอลเซนเตอร์ทุกวัน  แล้วก็มีช่างจากทรู  มาเช็คอินเทอร์เนต เมื่อวันอังคาร ที่  17   ได้คำตอบคือ  ตรวจดูให้แล้ว   สัญญาณมันเสียจากด้านนอก  เดี๋ยวเค้าจะแจ้งให้ทางผู้รับเหมามาแก้ไขให้ ในวันพุธ ที่ 17 (เมื่อวานที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ)   ปรากฎว่า  นางไม่มา  คร้า.....  พอวันนี้  เราก็โทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร์ค่ะ ตั้งแต่เช้าที่เริ่มงานค่ะ  ทางคอลเซนเตอร์ ก็บอกเราว่า  เห็นใบนัดหมาย  เป็น   9 - 12 นาฬิกา  เดี๋ยวช่างก็จะเข้าไปแก้ไขสัญญาณให้    รอค่ะรอ    รอคือรอนะคะ   ไม่มาคร้า....เรา  เลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกรอบ   บอกว่า  รอมาครึ่งวันแล้ว  ทางช่างก็ยังไม่มาเลย...  ขอบอกก่อนนะคะ  ว่าเราโทรไปที่คอลเซนเตอร์  เราไม่เหวี่ยงไม่วีนนะคะ  พยายาม ที่จะ  เข้าใจ  การทำงานของบริษัททรูทั้งระบบ  ค่ะ  ว่า  ไม่เป็นดังที่โฆษณาเลย   ภาพลักษณ์  ในโฆษณา  นั้น   ช่างแตกต่างกับความเป็นจริงเสียเหลือเกินค่ะ  .....ศรีไม่ไหวแล้วค่ะ   วันนี้จะไปยกเลิกอินเทอร์เนตทรูค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่