ห่วยแตกสุดๆในสามโลก
เน็ตแรงจริง(บางช่วงเวลา) แต่ !! ไม่มีความเสถียร ผมมีทั้ง Ping Logs, คลิปเสียงที่คุยกับ จนท. มีทั้ง E-Mail ที่แจ้งปัญหาไป
ตอนนี้ก็กินเวลาไปเกือบๆ 6 เดือนยังเป็นปัญหาซ้ำซาก....
บ้านใหนคิดจะติด AIS FIBRE ให้ตรองดูดีๆ อ่านรีวิว เยอะๆ อย่าอ่านแค่ สามบรรทัด นะครับ...
วันที่แจ้งปัญหาครั้งแรก 6/10/59 ถึง ปัจจุบัน ยังแก้ไม่จบ...
ปัญหาที่ผมเจอหลักๆ
1. เน็ตหลุดบ่อย คิดว่าเป็นที่ตัวอุปกรณ์ (Router) เพราะผมใช้อุปกรณ์ผ่าน Wi-Fi อยู่ 4 อุปกรณ์หลุดพร้อมๆกัน
2. โทรไป 1185 กว่าจะได้คุยกดเยอะเกิ้น...เปลืองค่าโทร แถมยังว่าจะมีคนรับสายพอรับแล้วก็กลับไปเปิดตำราตอบ...
3. แก้ปัญหา ดีอยู่วัน สองวันเด่วก็เป็นอีก อาการเดิมซ้ำซาก...(เปลี่ยนเร้าเตอร์มา 1 ครั้ง, เปลี่ยน CH# Wi-Fi 2.4 GHz.มานับสิบครั้ง)
ปล. อุปกรณ์ผ่าน Wi-Fi
1. Notebook (เปิดเป็นบางวัน)
2. Smartphone Vivo Y28 (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบ้าน)
3. Smartphone Lenovo Vibe C (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบ้าน)
4. iPhone mobile (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบบ้าน)
5. Play Box (เจ้าปัญหาดูๆไป กระตุกๆ...ค้างๆ กำลังจะถึงจุดคลายแม็ก...) ผมไม่เปิดมาเป็นเดือนแล้วรำคาญ...
ในลิงค์ด้านล่างเป็นข้อมูล Ping test และการสนทนาทาง E-mail บางส่วนกับทาง จนท.
(ทั้งนี้ยังมีคลิปเสียงที่ผมยังไม่ได้ลง เนื่องจากมันมีการระบุชื่อคู่สนทนาและหมายเลขผู้ใช้บริการด้วย...)
Ping test
https://drive.google.com/open?id=0B5l9HLwZC_GAMURWeVQ1d0o2bDA
AIS Fibre สินค้าแย่ บริการห่วย
เน็ตแรงจริง(บางช่วงเวลา) แต่ !! ไม่มีความเสถียร ผมมีทั้ง Ping Logs, คลิปเสียงที่คุยกับ จนท. มีทั้ง E-Mail ที่แจ้งปัญหาไป
ตอนนี้ก็กินเวลาไปเกือบๆ 6 เดือนยังเป็นปัญหาซ้ำซาก....
บ้านใหนคิดจะติด AIS FIBRE ให้ตรองดูดีๆ อ่านรีวิว เยอะๆ อย่าอ่านแค่ สามบรรทัด นะครับ...
วันที่แจ้งปัญหาครั้งแรก 6/10/59 ถึง ปัจจุบัน ยังแก้ไม่จบ...
ปัญหาที่ผมเจอหลักๆ
1. เน็ตหลุดบ่อย คิดว่าเป็นที่ตัวอุปกรณ์ (Router) เพราะผมใช้อุปกรณ์ผ่าน Wi-Fi อยู่ 4 อุปกรณ์หลุดพร้อมๆกัน
2. โทรไป 1185 กว่าจะได้คุยกดเยอะเกิ้น...เปลืองค่าโทร แถมยังว่าจะมีคนรับสายพอรับแล้วก็กลับไปเปิดตำราตอบ...
3. แก้ปัญหา ดีอยู่วัน สองวันเด่วก็เป็นอีก อาการเดิมซ้ำซาก...(เปลี่ยนเร้าเตอร์มา 1 ครั้ง, เปลี่ยน CH# Wi-Fi 2.4 GHz.มานับสิบครั้ง)
ปล. อุปกรณ์ผ่าน Wi-Fi
1. Notebook (เปิดเป็นบางวัน)
2. Smartphone Vivo Y28 (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบ้าน)
3. Smartphone Lenovo Vibe C (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบ้าน)
4. iPhone mobile (ออโต้คอนเน็คเมื่อเข้าบบ้าน)
5. Play Box (เจ้าปัญหาดูๆไป กระตุกๆ...ค้างๆ กำลังจะถึงจุดคลายแม็ก...) ผมไม่เปิดมาเป็นเดือนแล้วรำคาญ...
ในลิงค์ด้านล่างเป็นข้อมูล Ping test และการสนทนาทาง E-mail บางส่วนกับทาง จนท.
(ทั้งนี้ยังมีคลิปเสียงที่ผมยังไม่ได้ลง เนื่องจากมันมีการระบุชื่อคู่สนทนาและหมายเลขผู้ใช้บริการด้วย...)
Ping test
https://drive.google.com/open?id=0B5l9HLwZC_GAMURWeVQ1d0o2bDA