หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามอัตราค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐาน AIS fixed line หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีใช้ AIS Fibre + Fixed Line อยากทราบอัตราค่าบริการ (ค่าโทร) ของ Fixed Line ว่าคิดค่าบริการอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบรายละเอียด AIS Fixed Line โทรศัพท์บ้านของทาง AIS
พอดีมีเพื่อนเล่าให้ฟังว่า AIS มีบริการเบอร์โทรศัพท์บ้านด้วย แต่ต้องติดตั้ง AIS FIBRE ก่อน ชื่อ AIS Fixed Line มีค่ารักษาเบอร์ 100 บาท โทรในจังหวัดเดียวกัน ครั้งละ 3 บาท มีใครเคยใช้บ้างครับ ผมอยากทรา
สมาชิกหมายเลข 4139354
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
การติดตั้ง Ais fibre
สวัสดีครับ ต้องการติดตั้งเน็ต Ais fibre ผมเป็นลูกค้าเก่าของ 3BB มา 10 ปีแล้วอะครับ แต่ขึ้นสถานะในระบบว่าติดตั้งไม่ได้ (คือ ยังไงอะครับ ติดตั้งไม่ได้พอเข้าใจ แต่ไม่มีแม้แต่โทรมาอธิบายเหตุผล) หมายเหตุ
สมาชิกหมายเลข 7103998
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
เพิ่งจ่ายค่าเน็ตบ้านเอง
ช่วยเช็คให้หย่อย
สมาชิกหมายเลข 4822150
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามอัตราค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐาน AIS fixed line หน่อยครับ
ขอบคุณครับ