หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UI ระบบหยุดแล้วคือ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
ผมใช้มือถือซัมซุงเล่นอยู่มันเด้งมาว่า "UIระบบหยุดแล้ว"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ผิดหวังกับการบริการของศูนย์ซัมซุง ที่เซนทรัลพลาซ่า ชลบุรีมาก
คือ โทรศัพท์เรามันรวน รุ่น เจ2พาม ที่มันรวนก็ตรงไกล้ๆปุ่มกดหน้าจอโฮมอ่ะ ที่มันไว้ล้างข้อมูลที่เราใช้งาน มันชอบเด้งตลอด เป็นมา3เดือนแล้ว จึงตัดสินใจไปใช้บริการซัมซุงที่เซนทรัลชลยุรี ขอคำปรึกษา เพราะมัน
สมาชิกหมายเลข 3704268
Samsung a16 5gค้างมากแอปไม่ตอบสนอง
ซัมซุงa16ค้างมากเล่นอะไรไม่ค่อยได้จะค้างขนาดเลื่อนไอจียังค้างแล้วชอบเด้งออกจากแอปบางครั้งขึ้นแอปไม่ตอบสนอง มีพื้นที่ว่างอยู่45GBพึ่งซื้อมาไม่ถึง5เดือนหลังๆเริ่มค้างหนักขึ้น ต้องทำยังไง#samsung galaxy
สมาชิกหมายเลข 8791450
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
Samsung s20 plus หลังอัพเดทจอเป็นเส้น
เรียน ซัมซุงไทยแลนด์ ผมใช้งาน samsungs20+ กับnote20ul5g ซึ่งมีปัญหาเหมือนกัน หลังจากใช้งานมา3ปีกว่า จอเริ่มมีการเสื่อมสภาพ คาดว่าเป็นกันทุกคน แต่ผมใช้อยู่ทั้ง2 เครื่องเกิดปัญหาเดียวกัน คือการอัพเดทแล้
สมาชิกหมายเลข 4383862
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ซัมซุงไฟลต่างๆ255gb😵
เราไปหาคุณป้าแล้วมือถือssของเค้าพื้นที่เต็มหายังไงก็หาต้นตอไม่เจอเรางงมากกกมัน255gbตรง"ไฟล์ต่างๆ"เรางงมาก
สมาชิกหมายเลข 7372558
Note 10.1(2014) หาก Factory Reset จะกลับไปค่าไหนครับ
อยากรู้ว่า หาก เรา รีเซ็ตข้อมูลโรงงาน หรือ Factory Reset เครื่องจะกลับไปเป็นรอมแบบไหนครับ รอมแบบ Pure Anroid คือไม่มีแอฟพิเศษจากซัมซุง หรือ รอมที่เหมือนออกมาจากศูนย์ซังซุงไทย ตอนซื้อครับ พอดี รู้สึก
whosomeone
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UI ระบบหยุดแล้วคือ