ใช้ทรูสมาร์ทช้อยส์ 999 บาท จะมีบิลกี่บิลต่อเดือนครับ ทำไมผมมีบิล Truemove H มาด้วยทั้งที่ไม่ได้ใช้เกินแพคเกจ

ที่ว่าได้ทรูออนไลน์ 30/10 Mbps.
ทรูวิชั่นส์ มีซื้อเพิ่มเป็น Happy Family HD จ่ายเพิ่มเดือนละ100(ไม่รวมvat) อันนี้เข้าใจว่ามีบิลแยกต่างหากเพราะมีบิลมา อันนี้โอเคครับ
ทรูมูฟเอชเน็ต 4 GB โทร300นาที WiFi นานต่อเนื่อง  (อันนี้ล่ะที่ผมมีบิลเพิ่มมา และทำให้งงเพราะไม่ได้ใช้เกินแพคเกจในบิลก็มีบอกว่าไม่ได้ใช้เกิน
โทรศัพท์บ้านทรู โทรฟรีมือถือทุกเครือข่าย50นาที

ตามแพคเกจข้างบนนี้ครับ เวลาบิลมาแต่ละเดือนจะมีกี่บิลครับ
หรือจ่าย 999 + vat 7%  จบเลย

ทำไมของผมถึงมีบิล truemove h เพิ่มมาด้วยมียอดที่ต้องจ่ายด้วยทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรเกินเลยครับ มันต้องรวมอยู่ใน 999 อยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ
นี่มาสองรอบบิลแล้ว รอบแรกผมจ่ายไปเพราะคิดว่าเป็นรอบตกค้างจากโปรเดิมก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทช้อยส์ก็เลยจ่ายไป แต่มาเดือนนี้มาอีก มันไม่ใช่ละ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ตัวโปรของ Truemove H ก่อนเปลี่ยนมีสิทธิลด 50% อะไรหรือเปล่าครับ

ถ้ามีน่าจะอาการเดียวกับผม

โปรมันจะไปตีกันครับ ถ้าพนักงานไม่ได้เอาโปรลด 50% ของ Truemove H ออกก่อน บิลจะออกมาผิดพลาด

ผมใช้เวลาเคลียอยู่ 4 รอบบิลครับ กว่าจะเอาจนเข้าที่ และไม่โดนเก็บเพิ่ม

ลองติดต่อที่ สาขาเลยครับ ให้เขาเปิดเทียบ check เลย
ติดต่อ CC ผ่านทาง Chat หรือ โทรไม่ได้เรื่องครับ
โยนไปๆมาๆ ระหว่าง Truemove H กับ True internet อยู่นั้นแหละ ต่างคนต่างก็บอกตรวจสอบของอีกฝั่งไม่ได้

ยื่นคำขาดไปเลยครับว่าคุณจะไม่จ่ายเกินยอดที่ต้องจ่าย ละถ้าบิลไม่ถูกต้อง คุณก็จะไม่จ่าย และห้ามตัดสัญญาณ ถ้าตัดเป็นเรื่องแน่
ผมไม่จ่ายเลย 3 รอบบิล จนกว่าบิลจะถูกต้อง ผมค่อยจ่ายในรอบบิลที่ 4 ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่