เน็ตบ้าน TRUE เป็นอะไรนักหนาครับ โมโหมาก

อินเทอร์เน็ตที่บ้านผมมีปัญหามาตั้งแต่เดือนที่แล้วครับ โทรแจ้งปัญหากับ TRUE ไป 5 ครั้ง มีแต่แย่ลงเรื่อยๆ สองครั้งแรกโทรไปพนักงานก็แก้ไขหน้างาน กระตุ้นสัญญาณบลาๆ ใช้ได้ตามปกติ 2 ชม.ถัดไปเป็นเหมือนเดิม

ครั้งที่ 3 โทรไป พนักงานนัดให้ช่างมาดูภายในบ้าน  พอถึงวันนัดไม่มาตามนัด แต่ส่งข้อความมาแทนว่าสามารถใช้งานได้ปกติแต่เพราะผมใช้จริงๆก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ครั้งที่ 4 โทรไปกำชับพนักงานว่าอยากให้เข้ามาตรวจสอบภายในบ้านโอเคพนักงานก็นัดให้ พอถึงวันนัดก็ไม่มาตามนัด และส่งข้อความมาเหมือนเดิมว่าสามารถใช้งานได้ปกติ พอกลับบ้านมากลับแย่กว่าเดิม

ครั้งที่ 5 ตำหนิพนักงานแบบไม่งี่เง่า ไม่โวยวาย พนักงานก็กำชับว่าให้พนักงานเข้ามาตรวจสอบภายในบ้านนัดผม บ่ายโมงตรงถึงห้าโมงเย็น ผมนั่งรอ .... สรุป ไม่มาตามนัด แล้ววันรุ่งขึ้นส่ง SMS มาว่าสามารถใช้งานได้ปกติแต่พอมาใช้งาน ไม่หลุด ไม่ช้าเลย แต่ไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลย ไม่โหลดใดๆทั้งสิ้น บ้าไปแล้ว

เมื่อไหร่จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผมสักทีครับนี่ปาไปจะเข้าเดือนที่สองแล้วยังใช้งานอินเตอร์เน็ตที่บ้านไม่ได้เลย แต่ว่าพอบิลที่จะเรียกเก็บค่าบริการกลับมาตรงเวลา บางทีก็ก็คิดเกิน บิลมั่วบ้าง  เบื่อมากครับ นี่ผมใช้เน็ตจากโทรศัพท์ต่อแทนจากค่ายอื่น ถูกกว่าเน็ตดีกว่าเยอะมาก ไม่รู้ว่าจะมาเสียเงินเปล่าๆทำไม ฝากด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่