หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รักหมาแบบขาดสติมันเป็นแบบนี้นิ่เอง ยังมีหน้าเอามาลง social network อีก
กระทู้สนทนา
สุนัข
ปัญหาสังคม
KFC
ร้านอาหาร
บอกตรงๆทุเรศครับ โตมายังไง ได้รับการอบรมจากครอบครัวมาแบบใหน
อยากรู้ครับว่า KFC จะมีมาตรการจัดการยังไง ถ้าเจอลูกค้าแอบนำหมาเข้าร้านแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานmcdonal รายได้ดีกว่า kfc หรือ
ทำไมservice mind ในการให้กับลูกค้าเหมือน แมคโดนัลด์จะมีมากกว่าเอาใจใส่ลูกค้าดีกว่า ความรู้สึกในการนั่งกินในร้าน แมคโดนัลด์ก็ดีกว่า เล็กน้อย แต่เคเอฟซีก็ไม่ถึงกับแย่นะ แต่ดูจากการคัดบุคลากรและอบรม เหม
สมาชิกหมายเลข 7850516
ลูกค้าโรงแรม
ขอระบายหน่อยค่ะ คือเราเป็น receptionโรงแรม แล้วลูกค้าเช็คเอาท์เลทพอโทรไปแจ้งว่าถึงเวลาเช็คเอาท์แล้ว (เวลาเช็คเอาท์คือ 12.00 น.) ลูกค้าบอกกำลังเก็บของเราเลยเชทให้บอกว่าไม่เกิน 12.30 น. หลังจากนี้ขออนุญ
สมาชิกหมายเลข 9031898
ผู้ให้บริการนิสัยการพูดคุยแบบไม่นอบน้อมกับลูกค้า แสดงความอาวุโสใส่ กล้าปฎิเสธลูกค้าแบบตรงๆ คุณชอบไหมครับ
พูดตรงๆผมไม่ชอบเลย ผมชอบผู้ให้บริการที่พูดว่าได้ครับๆๆ ไม่เป็นไรครับ อย่าขัดเยอะ แสดงท่าทีนอบน้อมใส่ ประเภท ลูกค้าบอกอาจจะเล็ทหรือขอเลื่อนนัดแบบพูดดีๆ กล้าตำหนิลูกค้า กล้าเรียกร้องกลับ พอลูกค้าไหว้
สมาชิกหมายเลข 9028933
ธปท ลงโทษยังไงกรณี BBL ระบบมีปัญหา เงินหายตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้
แอป BBL มีปัญหา เงินหายตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ ยังแก้ไขไม่ได้ อยากทราบว่า ธปท มีมาตรการจัดการและลงโทษยังไง ส่วนทาง BBL จะมีมาตรการเยียวยาลูกค้ายังไง หรืแค่คืนเงินมาคือจบ และจะคืนภายในกี่วันก็ได้
สมาชิกหมายเลข 2639871
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
Toyota bZ4X ภาษีนำเข้า 0% กดราคา 1.5 ล้านบาท สู้จีน เล็งผลิตไฮลักซ์ EV ชดเชย
Toyota bZ4X ไมเนอร์เชนจ์ เข้ามาตรการ EV3.5 ไม่เสียภาษีนำเข้า รับเงินอุดหนุน 1 แสนบาท ยอดจองสิทธิ์ซื้อทะลุ 1,000 คัน ก่อนส่งมอบเดือนพฤศจิกายนนี้ และโตโยต้า เตรียมผลิตชดเชยด้วยปิกอัพ “ไฮลักซ์ โฉมใ
สมาชิกหมายเลข 1051196
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ธนาคารกรุงศรี
ธนาคารธนาคารกรุงพนักงานตามค่างวดรถ พูดจาหมาไม่แตกมาก็ค่ะ แถมไม่พอพูดจาแบบกวนมาก ธนาคารควรพิจารณาสิ่งนี้นะค่ะ อบรมส่วนนี้เถอะค่ะ อย่างน้อยๆ เราก็คือลูกค้าธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8918790
ทำแบบนี้เพื่ออะไร?
สวัสดีค่ะคือเรามีปัญหาคือเราเรียนอยู่ชั้นมอปลายค่ะเราเรียนอยห้อง1ค่ะเริ่มเรื่องเลยนะค่ะเราเป็นเด็กผู้หญิงปกติคนนึงค่ะที่ชอบเมาท์มากจนวันึงเราไกด้เป็นตัวแทนห้องไปอบรมค่ะเราได้ไปอบรมกับน้องๆพี่ๆคนอื่นแต
สมาชิกหมายเลข 8685077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุนัข
ปัญหาสังคม
KFC
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2.4 พัน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รักหมาแบบขาดสติมันเป็นแบบนี้นิ่เอง ยังมีหน้าเอามาลง social network อีก
บอกตรงๆทุเรศครับ โตมายังไง ได้รับการอบรมจากครอบครัวมาแบบใหน
อยากรู้ครับว่า KFC จะมีมาตรการจัดการยังไง ถ้าเจอลูกค้าแอบนำหมาเข้าร้านแบบนี้