ก่อนฟน้านี้ผมย้ายค่านเพื่อรับสิทธิ์ในการลดค่าเครื่อง. สมาร์ทโฟนM2. ซึ่งได้เครื่องฟรีนั่นเอง. โดยตอนเเรกนั้นได้ผูกกับโปร399ซึ่งสมเกตุสมผลกับการได้เครื่องฟรีเเต่เสียค่าโปรเพียง399เป็นเวลา1ปี เเต่การย้านค่ายไม่สำเร็จซึ่งผมย้ายไปทั้ง3เบอร์ ผมต้องยื่นเรื่องใหม่ และเเล้วเสร็จในวันที่17คือวันนี้
ช่วงเ็นผมไปเอาเครื่องพนักงานเเจ้งว่า. ทางดีเเทคเปลี่ยนให้กำหนดโปรขั่นต่ำคือ599จากเดิม399. ผมเลยมีคำถามว่าเปลี่ยนวันไหน. พนักงานบอกเมื่อวาน. แล้วผมยื่นเรื่องเเละผูกโปรตั้งเเต่ยื่นเรื่อง. เลยมีคำถามว่ามำไมไม่ให้สิทธิ์กับคนที่ยื่นเรื่องก่อนการเปลี่ยนแปลงแบบนี้เรียกเอาเรียบลูกค้าหรือไม่
ผมสามารถที่จะฟ้องร้องหาความเป็นธรรมได้ไหมเพราะทั้งๆที่ผมผูกกับโปร399เเต่ดันมาเปลี่ยนแปลง. ทำให้ผมต้องจำใจรับโปร599. เพียงเพราะเสียดายเวลาเฟลกับดีเเทคมาก.
#ทั้งนี้ทั้งนั้นผมจะส่งเรื่องนี้ถึง. กสทช. ได้โดยวิธีใด และสามารทำได้หรือไม่
มาดูความทุเรศของ. ดีเเทคกัน
ช่วงเ็นผมไปเอาเครื่องพนักงานเเจ้งว่า. ทางดีเเทคเปลี่ยนให้กำหนดโปรขั่นต่ำคือ599จากเดิม399. ผมเลยมีคำถามว่าเปลี่ยนวันไหน. พนักงานบอกเมื่อวาน. แล้วผมยื่นเรื่องเเละผูกโปรตั้งเเต่ยื่นเรื่อง. เลยมีคำถามว่ามำไมไม่ให้สิทธิ์กับคนที่ยื่นเรื่องก่อนการเปลี่ยนแปลงแบบนี้เรียกเอาเรียบลูกค้าหรือไม่
ผมสามารถที่จะฟ้องร้องหาความเป็นธรรมได้ไหมเพราะทั้งๆที่ผมผูกกับโปร399เเต่ดันมาเปลี่ยนแปลง. ทำให้ผมต้องจำใจรับโปร599. เพียงเพราะเสียดายเวลาเฟลกับดีเเทคมาก.
#ทั้งนี้ทั้งนั้นผมจะส่งเรื่องนี้ถึง. กสทช. ได้โดยวิธีใด และสามารทำได้หรือไม่