ขอแชร์ประสบการณ์รับบริการ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ที่แย่มากๆครับ

คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการย้ายค่ายมือถือจาก TRUE ไป AIS เพื่อจะขอใช้บริการส่งเสริมการขาย hot deal ซึ่งเป็นโปรโมชั่นลดค่าเครื่องสำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาใหม่ ซึ่งผมได้แจ้งความจำนงค์กับทางสาขาแล้วว่า
เครื่องที่ผมต้องการคือ  IPHONE6 รุ่น 64 gb ซึ่งทางพนักงานที่รับเรื่องกับผม
ได้แจ้งว่าเครื่องมีแน่นอน รอแค่เวลาที่จะอนุมัติการย้ายค่ายมาประมาณ 3 วันทำการเท่านั้น

โดยผมได้สอบถามย้ำแล้วว่า ไม่จำเป็นต้องใช้ใบจอง หรือลงทะเบียนอะไรใช่หรือไม่
พนักงานได้บอกว่ามีเครื่องแน่นอน หลังจากที่ได้ SMS อนุมัติสามารถมาซื้อตัวเครื่องได้เลย
ซึ่งปรากฏว่าหลังจากผมได้รับ SMS ยืนยันการย้ายค่าย ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560
(ผมได้ทำเรื่องขอย้ายค่ายเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560)

ผมได้มาติดต่อศูนย์บริการ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์โดยทันที ซึ่งเป็นศูนย์ที่ผมได้ทำเรื่องย้ายค่าย และแจ้งความจำนงค์ที่จะซื้อเครื่องไว้

แต่ปรากฏว่าพนักงานได้แจ้งว่าเครื่องหมดไไม่มีของเข้ามาระยะหนึ่งแล้ว
ผมเลยตอบกลับไปว่าเป็นไปได้อย่างไร เมื่อวันที่ผมมาทำเรื่องย้ายค่ายพนักงานที่รับเรื่องยังแจ้งว่ามีอยู่เลย พนักงานจึงไปตามผู้จัดการร้านมาคุยกับผมซึ่งก็ได้รับคำตอบเดิมคือเครื่องหมด
แล้วก็ได้สาธยายอธิบายความให้ผมฟัง ซึ่งบอกตามตรงว่าผมไม่ได้ฟัง

อารมณ์ ณ ตอนนั้น โมโหมากในเมื่อไม่มีเครื่องทำไมไม่แจ้งแต่แรก
เพราะถ้าผมรู้ว่าไม่มีผมคงไม่ทำเรื่องย้ายค่าให้เสียเวลา

จรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจของพวกคุณอยู่ที่ไหนหรือสักแต่ว่าให้ลูกค้าย้ายๆค่ายมาแล้วก็จบ
เดี๋ยวค่อยยัดเยียดเครื่องอื่นหรือบริการอื่นให้
ซึ่งการกระทำแบบนี้ผมขอเรียนในฐานะผู้รับบริการคนหนึ่งว่าเสียความรู้สึกมาก และที่สำคัญ
มันเสียเวลาที่ผมต้องรอทำเรื่องย้ายค่าย

จากนี้ไปหากผมได้คุยกับ ครอบครัว ญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก ผมก็จะเล่าประสบการณ์ที่ผมได้สัมผัสนี้ ไว้เป็นวิทยาทาน เผื่อไว้เป็นการตัดสินใจให้ คนที่อยู่ในแวดวงสังคมของผม
ว่าคุณอาจได้รับการบริการแย่ๆ เช่นเดียวกันกับที่ผมได้รับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่