หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เรียนสอบถาม ผมเปิดร้านขายมือถือและซิมการ์ด ลูกค้าซื้อซิมจากร้านผมไป จะลงทะเบียน ระบบแจ้งว่าลงทะเบียนแล้ว ทั้งที่ผมรับกับทางตัวแทนดีแทคโดยตรง จึงอยากสอบถามว่า เขาลงทะเบียนก่อนผมได้ยังไง ทั้งที่ตัวซิมการ์ดยังอยู่กับผมตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีว่าเราได้ซื้อซิมจากร้านออนไลน์ และทางร้านขอหลักฐานในการลงทะเบียนซิมไปแล้ว และแจ้งว่าได้ลงทะเบียนให้แล้ว อยู่ในระหว่างการส่งซิมมาให้ แต่เหมือนว่าขนส่งมีปัญหาไม่มาส่งซักที สามารถเช็คใ
madamploy
ถาม ถึงเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด แบบเติมเงิน
+++ลงทะเบียนที่ศูนย์ขอเครื่อข่ายที่ใช้อยู่+++อันนี้รู้แล้ว +ลงทะเบียนซิมแล้วต้องจ่ายตังค์มั้ย? ++ลงทะเบียนซิมการ์ด กับ ลงทะเบียน DTAC Trinet อย่างเดียวกันรึเปล่า . . ขอบคุณสำหรับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 2197179
Dtac เขาไม่ให้ผมลงทะเบียนซิมการ์ดเติมเงินครับ
วันนี้ครับ จะเอาซิมเติมเงิน Dtac จะไปลงทะเบียนที่ Dtac Shop สาขาบิ๊กซี บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เวลา 11.15 เมื่อถึงสถานที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถรับลงทะเบียนซิมการ์ดได้ ทาง "ลูกค้าจะต้องทำส
The Piggy@u
อยากเป็นตัวแทนขายซิม ที่สามารถลงทะเบียนซิมให้ลูกค้าได้
อยากเป็นตัวแทนขายซิมการ์ด ที่ลงทะเบียนให้ลูกค้าได้เลย ขอยูสเซอร์ ของแอพอัตลักษณ์2แชะ ต้องทำยังไงบ้างค่ะ ใช้อะไรบ้าง อยากทำเป็นงานเสริม
สมาชิกหมายเลข 8104495
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
ลงทะเบียนซิมรายปี
ซิมดีแทค และ ทรู นำไปลงทะเบียนพร้อมกันที่ truesbop ได้ไหมครับ
audda1958
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
ใช้ DTAC 5G ไม่ได้ ทั้งที่ ใช้ iphone13
ใช้ DTAC 5G ไม่ได้ ขึ้นแค่ 3G ทั้งที่ ใช้ iphone13 แต่ใส่ซิมอื่นขึ้น 5G ปกติ ให้พนักงานที่ศูนย์ แก้แล้วก็แก้ไม่ได้ เสียดายเบอร์เก่าใช้มาตั้งนานไม่งั้นคงเปลี่ยนค่ายแน่ๆ เดือดร้อนมาก กด *555# ไป บอกโทรศ
สมาชิกหมายเลข 1204289
Dtac ตอนโทรออกขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย แบบนี้ต้องแก้ปัญหายังไงค่ะ😭
ตามกระทู้เลยค่ะ อันนี้เป็นเครื่องของคุณตานะคะ เราลองแก้กันทุกอย่างแล้ว แก้มาหลายวันแล้วด้วยก็ไม่ได้สักที เลยอยากสอบถามว่ามีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมค่ะ ถ้าใครรู้วิธีแก้ หนูรบกวนทีนะคะ ขอบคุณค่ะ😭🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7417308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC ครับ