ผมมีปัญหาการใช้งานเบอร์ 062-9688-XXX ของดีแทคมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายน 2559 ปัญหาการใช้งานที่พบคือ มือถือจับสัญญาณบริเวณที่พักอาศัยได้อ่อนมาก ไม่ว่าจะลองเปลี่ยนไปใช้กับเครื่องไหน,สายหลุดระหว่างโทร,เชื่อมต่อDATAไม่เสถียร(หลุดบ่อย)ฯ โทรแจ้งปัญหามาหลายครั้งก็ได้รับคำตอบไม่ตรงกันสักครั้ง และทุกครั้งที่บอกว่าได้รับการแก้ไขก็ไม่เคยจะดีขึ้น
ช่วงหลังพอมีความหวังขึ้นมากับ dtac WIFI Calling แต่ก็หวังใช้ได้ไม่ตลอด เพราะผมอาศัยใช้WIFIของบ้านติดกัน ถ้าเพื่อนบ้านเปิดWIFIก็สบาย แต่ถ้าปิดก็ต้องมานั่งเล่นไปรำคาญไปต่ออีก อยากลงรูปให้สมาชิกทุกท่านดูแต่บัญชีของผมเพิ่งสมัครไม่นาน เลยไม่สามารถลงรูปได้
ผมรอมาหลายเดือนแล้วนะครับ เรียกว่าข้ามปีเลยก็ได้ แต่คุณก็ยังไม่แก้ปัญหาให้ผม ล่าสุดผมได้โทรร้องเรียนไปทางศูนย์ Call Center 1200 สำนักงาน กสทช และ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สคบ.1166 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากผมไม่ติอสัญญาเบอร์นี้กับคุณ ผมคงย้ายค่ายหนีไปแล้ว
เพิ่มเติม บ้านของผมอยู่ในเขตตัวอำเภอนะครับ ออกจากบริเวณนี้จับสัญญาณได้แต่4G แต่บริเวณบ้านที่อาศัยอยู่จับสลับไปมาทั้ง4G,3G,และ E
เมื่อไหร่ผมจะได้รับการแก้ไขจากดีแทค
ช่วงหลังพอมีความหวังขึ้นมากับ dtac WIFI Calling แต่ก็หวังใช้ได้ไม่ตลอด เพราะผมอาศัยใช้WIFIของบ้านติดกัน ถ้าเพื่อนบ้านเปิดWIFIก็สบาย แต่ถ้าปิดก็ต้องมานั่งเล่นไปรำคาญไปต่ออีก อยากลงรูปให้สมาชิกทุกท่านดูแต่บัญชีของผมเพิ่งสมัครไม่นาน เลยไม่สามารถลงรูปได้
ผมรอมาหลายเดือนแล้วนะครับ เรียกว่าข้ามปีเลยก็ได้ แต่คุณก็ยังไม่แก้ปัญหาให้ผม ล่าสุดผมได้โทรร้องเรียนไปทางศูนย์ Call Center 1200 สำนักงาน กสทช และ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สคบ.1166 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากผมไม่ติอสัญญาเบอร์นี้กับคุณ ผมคงย้ายค่ายหนีไปแล้ว
เพิ่มเติม บ้านของผมอยู่ในเขตตัวอำเภอนะครับ ออกจากบริเวณนี้จับสัญญาณได้แต่4G แต่บริเวณบ้านที่อาศัยอยู่จับสลับไปมาทั้ง4G,3G,และ E