เมื่อช่วงก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา ผมได้สั่งรองเท้าจาก Central Shop Online ครับ
ปรากฎว่ารองเท้ามีปัญหา คือเย็บมาไม่ดี ยี่ห้อ Reebok ครับ

เห็นรอยปริชัดเจนตามภาพเลยครับ

เลยโทรติดต่อไปที่เบอร์ที่ให้ไว้บนเว็บครับ
แล้วพนักงานที่รับสาย ก็บอกให้ส่ง e-mail แทน แล้วที่ตอบกลับมาเป็น Zalora ครับ
ผมแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า แต่ไม่มีสินค้าตัวอื่นครับ เจ้าหน้าที่เลยจะคืนเงินให้

ผมเพิ่งทราบว่า Zalora เป็นเจ้าของจริงๆ ของสินค้านี้ และได้ยินกิตติศัพท์มานานเรื่องการคืนเงินช้า
พอเข้าแฟนเพจของ Central Shop Online ไป เจอผู้ร่วมชะตากรรมมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไม่ตรงตามที่ระบุไว้ การคืนเงินล่าช้า หรืออื่นๆ
เจ้าหน้าที่ของ Central ดำเนินเรื่องเร็วมากครับ แจ้งวันที่ 3 ม.ค. 60 แล้วติดต่ออัพเดทเรื่อยๆ จน Zalora รับสินค้าไป แล้วหายไปเลย อย่างของผมเนี่ย รับสินค้าคืนไปวันที่ 5 ม.ค. 60 บอกว่าจะคืนเงินภายใน 7 วันทำการ ตอนนี้ผ่านมา 9 วัน (7 วันทำการพอดี) แล้วครับ เงียบกริบ ไร้การตอบรับใดๆ สินค้าไม่อยู่ ใบเสร็จก็คืนไปแล้ว แต่เงินยังไม่คืน ใครคิดจะสั่งสินค้าก็คิดหนักๆ หน่อยนะครับ เข้าแฟนเพจไปดูรีวิวใต้รูปได้เลย เยอะจริงๆ
เสียความรู้สึกมากครับ
เสียใจที่สั่งจาก Central Shop Online แต่ได้สินค้าจาก Zalora (ถึงมันจะเป็น บ.เดียวกันแล้วก็เถอะ) คุณภาพสินค้าและการบริการเมื่อเทียบกับที่ห้างแล้วแย่มากเลยครับ
วันนี้ 14 ม.ค. 60 ยังไม่มีการคืนเงินแต่อย่างใด (เคสอื่นที่โพสต์ในเพจบอกว่าเป็นเดือนกว่าจะได้คืน)
ผมถือว่า รองเท้าดีๆ จะนำเราไปสู่สถานที่ดีๆ แต่ Central ทำกันแบบนี้ แย่มากจริงๆ
วันที่ 6 ม.ค. ผมไปหาซื้อคู่ใหม่ที่ Super Sport ที่ Central Rama 9 พนักงานยังแนะนำว่าสามารถนำสินค้าไปคืนได้ที่ Zen แต่พอเช็คแล้วว่าเป็นของ Zalora ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ของ Zalora มารับครับ เอาไปเปลี่ยนที่สาขาไม่ได้
เอาเป็นว่าเข็ดไปอีกนานสำหรับการสั่งออนไลน์ครั้งแรกกับ Central Shop Online
ใครกำลังจะสั่ง แนะนำให้เข้าแฟนเพจ ดูรูปไหนก็ได้ครับ ใต้รูปมีตัวอย่างและเสียงบ่นให้เห็นชัดเจน
ส่วนใครที่โดนเหมือนกัน ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ หวังว่านี่จะช่วยให้เกิดการปรับปรุง และ QC สินค้าก่อนส่ง
ถ้าวันไหนผมสั่งเป็นของขวัญให้คนอื่นแล้วเป็นแบบนี้ ผู้รับคงเสียใจมากจริงๆ ครับ
[CR] เตือนคนที่คิดจะสั่งซื้อสินค้าจาก Central Shop Online ครับ
ปรากฎว่ารองเท้ามีปัญหา คือเย็บมาไม่ดี ยี่ห้อ Reebok ครับ
เห็นรอยปริชัดเจนตามภาพเลยครับ
เลยโทรติดต่อไปที่เบอร์ที่ให้ไว้บนเว็บครับ
แล้วพนักงานที่รับสาย ก็บอกให้ส่ง e-mail แทน แล้วที่ตอบกลับมาเป็น Zalora ครับ
ผมแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า แต่ไม่มีสินค้าตัวอื่นครับ เจ้าหน้าที่เลยจะคืนเงินให้
ผมเพิ่งทราบว่า Zalora เป็นเจ้าของจริงๆ ของสินค้านี้ และได้ยินกิตติศัพท์มานานเรื่องการคืนเงินช้า
พอเข้าแฟนเพจของ Central Shop Online ไป เจอผู้ร่วมชะตากรรมมากมาย
ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไม่ตรงตามที่ระบุไว้ การคืนเงินล่าช้า หรืออื่นๆ
เจ้าหน้าที่ของ Central ดำเนินเรื่องเร็วมากครับ แจ้งวันที่ 3 ม.ค. 60 แล้วติดต่ออัพเดทเรื่อยๆ จน Zalora รับสินค้าไป แล้วหายไปเลย อย่างของผมเนี่ย รับสินค้าคืนไปวันที่ 5 ม.ค. 60 บอกว่าจะคืนเงินภายใน 7 วันทำการ ตอนนี้ผ่านมา 9 วัน (7 วันทำการพอดี) แล้วครับ เงียบกริบ ไร้การตอบรับใดๆ สินค้าไม่อยู่ ใบเสร็จก็คืนไปแล้ว แต่เงินยังไม่คืน ใครคิดจะสั่งสินค้าก็คิดหนักๆ หน่อยนะครับ เข้าแฟนเพจไปดูรีวิวใต้รูปได้เลย เยอะจริงๆ
เสียความรู้สึกมากครับ
เสียใจที่สั่งจาก Central Shop Online แต่ได้สินค้าจาก Zalora (ถึงมันจะเป็น บ.เดียวกันแล้วก็เถอะ) คุณภาพสินค้าและการบริการเมื่อเทียบกับที่ห้างแล้วแย่มากเลยครับ
วันนี้ 14 ม.ค. 60 ยังไม่มีการคืนเงินแต่อย่างใด (เคสอื่นที่โพสต์ในเพจบอกว่าเป็นเดือนกว่าจะได้คืน)
ผมถือว่า รองเท้าดีๆ จะนำเราไปสู่สถานที่ดีๆ แต่ Central ทำกันแบบนี้ แย่มากจริงๆ
วันที่ 6 ม.ค. ผมไปหาซื้อคู่ใหม่ที่ Super Sport ที่ Central Rama 9 พนักงานยังแนะนำว่าสามารถนำสินค้าไปคืนได้ที่ Zen แต่พอเช็คแล้วว่าเป็นของ Zalora ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ของ Zalora มารับครับ เอาไปเปลี่ยนที่สาขาไม่ได้
เอาเป็นว่าเข็ดไปอีกนานสำหรับการสั่งออนไลน์ครั้งแรกกับ Central Shop Online
ใครกำลังจะสั่ง แนะนำให้เข้าแฟนเพจ ดูรูปไหนก็ได้ครับ ใต้รูปมีตัวอย่างและเสียงบ่นให้เห็นชัดเจน
ส่วนใครที่โดนเหมือนกัน ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ หวังว่านี่จะช่วยให้เกิดการปรับปรุง และ QC สินค้าก่อนส่ง
ถ้าวันไหนผมสั่งเป็นของขวัญให้คนอื่นแล้วเป็นแบบนี้ ผู้รับคงเสียใจมากจริงๆ ครับ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น