หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังไมค์ intelligence ยังไม่ตอบ งง?
กระทู้คำถาม
truemove H
คือ หลังไมค์ไป 2 กระทู้
กระทู้ที่ถามไป เมื่อ 6 ชั่วโมงกว่า ๆ เรื่อง เน็ตบ้านทรูยังไม่มีการรับเรื่อง การตอบใด ๆ
อีกกระทู้ เพิ่งถามหลังไมค์เรื่อง เน็ต 1 GB 7 วัน จากการชำระค่าบริการรายเดือน truemove h ยังไม่ถึงชั่วโมง ตอบมาแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรู สปีดอินเตอร์เน็ตน้อยมากครับ
Speed test ได้ download < 1 Mbps upload < 1 Mbps เช็คใน tmvh.co/check และ *900# ยังมีแพ็คเกจเน็ตเต็มสปีดเหลืออีก 24 GB จนถึงก
vva
ชำระค่าบริการทรู
มีข้อสงสัยค่ะ พอดีว่าในแอพเขียนว่าเน็ตสิ้นสุดวันที่ 12/11/68 แต่ผ่านมาแล้วยังไม่ขึ้นค่าบริการ คือต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7454595
จะส่งหลังไมค์ไปหา True intelligence แต่หลังไมค์ไม่ได้ มีวิธีไหนที่จะได้คุยกับพนักงานบ้างครับ นอกจากหลังไมค์
พอดีจะสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายเงิน ผมจ่ายรายเดือนไปแล้ว เงินหักแล้ว แต่ก็ยอดก็ยังคงอยู่
สมาชิกหมายเลข 8638864
ยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตแพ็กเกจ youtube 2.5 GB 7 วัน ของทรูมูฟยังไง
อยากยกเลิกแพ็กเกจ youtube 2.5 Gb 7 วันค่ะทำยังไงคะใครรู้รบกวนบอกทีพอดีลองหาในเน็ตแล้วแต่ก็ยังไม่เจอค่ะ สายcall center ก็ไม่ว่างเลยจะส่งข้อความหลังไมค์ไปหา true intelligence ก็ยังส่งไม่ได้ แง อยากยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5818917
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
สนใจเปลี่ยนโปรมือถือ/ย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ dtac เติมเงินอยู่ เห็นมีโปร dtac รายเดือนแบบนี้ โปรเน็ต Dtac รายเดือนสุดคุ้ม 🚀 เน็ต 5G Max Speed เต็มสปีด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB 📞 โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที 💰 เพียง 449 บาท/เดือน (ไม่รวมภา
สมาชิกหมายเลข 867124
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H
ผมให้พนักงาน truemove ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มียอดค้างชำระสามารถย้ายออกได้ทันที แต่ dtac ได้รับแจ้งจาก truemove ว่ามียอดค้างชำระทำให้ย้ายไม่ได้ รบกวนช่วยดำเนินการใหเด่วนเลยครับ ขอบคุณมาก จะแจ้งเบอร์ไปหลัง
BigStep
ยกเลิกเน็ตทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้เบอร์ 0910461019 ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เติมเงิน100แล้วมันตัด งงเลย กดหมายเลขอะไรแล้วก็ยังไม่ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7333157
ตอบคำถามยืนยัน 5 ข้อไปแล้ว ทางหลังไมค์ ทำไมไม่มีคนรับเรื่อว
ส่งตอบคำถามหลังไมค์ไปเมื่อเวลา 12.10 น. เพื่อตอบคำถาม Intelligence ไป 5 ข้อ แล้วหายเงียบเลย เห็นวันนี้สายๆ ก็ยังให้บริการไวอยู่เลย ?? งงว่าทำไมไม่เข้ามารับเรื่อง?
สมาชิกหมายเลข 2751624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังไมค์ intelligence ยังไม่ตอบ งง?
กระทู้ที่ถามไป เมื่อ 6 ชั่วโมงกว่า ๆ เรื่อง เน็ตบ้านทรูยังไม่มีการรับเรื่อง การตอบใด ๆ
อีกกระทู้ เพิ่งถามหลังไมค์เรื่อง เน็ต 1 GB 7 วัน จากการชำระค่าบริการรายเดือน truemove h ยังไม่ถึงชั่วโมง ตอบมาแล้ว