หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจอ่ะค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
คือไม่เข้าใจอ่ะค่ะ คือเราใช้ non-stop 499ค่ะ
แล้วมีข้อความส่งมาว่า"ขณะนี้คุณมีเน็ตที่ความเร็วสูงสุดคงเหลือ 100MB เมื่อใช้ครบแล้ว สามารถใช้เน็ตต่อเนื่องฟรีด้วยความเร็วลดลงตามเงื่อนไข FUP ของแพ็กเกจ ตรวจสอบยอดใช้งานคงเหลือกด *121*6# หรือข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.dtac.co.th/en/4g/#fup
ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยการใช้แพคเกจเสริมของ Dtac
นี่เป็นกระทู้แรกของฉัน รู้สึกแย่มากกับบริษัทดีแทค จนต้องสมัครพันธุ์ทิพย์เพื่อที่จะมาคุยกับบริษัทดีแทคผ่านช่องทางโดยตรง ช่องทางการติดต่อเขายากมาก โทรไปก็วนในระบบ ivr คุยกับ chat Line Facebook ก็วนกับบอ
สมาชิกหมายเลข 8729119
สอบถามเรื่อง speed test
เนื่องจากใช้โปรของ dtac อยู่ ด้วยความแย่ของสัญญาณ ซึ่งตอนแรกว่าจะย้ายค่าย พนักงานเลยแนะนำให้เปลี่ยนซิมเพราะซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมตั้งแต่ปี 2015 ความช้าอาจเกิดจากซิมก็ได้ (พนง.ว่างั้น) และเราก็เปลี่ยนโปร
ฮิปโปมีเหงื่อสีชมพู
ดีแทค ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop 499 บ. จ่าย249บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้เน็ต 4G/3G ที่ความเร็วสูงสุดได้ 10GB เมื่อใช้ครบสามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3056019
ถาม Dtac ไม่เข้าใจ Message
วันนี้ผมได้รับ SMS จาก Dtac ข้างล่าง ผมอ่านแล้ว ไม่เข้าใจ หมายความว่าอะไร ? ขอความกรุณา Dtac ช่วยตรวจสอบด้วย ปล. ผมใช้ Slove 399 บาท ต่อเดือน บางทีผมจะใช้ Net ก็ซื้อเพิ่ม 3 GB 99 บาท ***
สมาชิกหมายเลข 4650704
อยากทราบความไวของแพ็กเกจ
แพ็กเกจเน็ต Max Spees Non-Stop Plus อินเทอร์เน็ต 5Gไม่จำกัด คืออะไรคะ อยากรู้ว่าใช้งานได้ที่ความเร็วเท่าไหร่คะ ในแอปMyAis ไม่เห็นมีบอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8397120
สอบถามแพ็กเกจเน็ต GOMO ทำไมถึงยกเลิก
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต UL 259 บาท และเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ เน็ต 100GB FUP 128kbps ราคา 259 บาท ครับ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำชี้แจงที่ชัดเจนถึงเหตุผลในการถอดแพ็กเกจเดิมที่ใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8849541
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
เน็ตTrue 4g non-stop 1.5 gb 30 วัน
จาก 4G Non-Stop 1.5GB 30วัน คุณมี internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน สามารถใช้งานได้ถึง 28/09/2020 และจะต่ออายุแพ็กเกจโดยอัตโนมัติใน 29/09/2020 0
สมาชิกหมายเลข 4297958
แพ็คเกจจะหมดเดือนนี้ มีค่ายไหนมีข้อเสนอดีๆบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ตามแพ็กเกจ iEntertain Non-Stop 499 บาท (MNP) ค่ารายเดือน499บ.(ลด 50%) โทร 200นาที เน็ตต่อเนื่องเร็วสูงสุด 4GB และ ดูหนัง ฟังเพลงผ่านแอป 4GB (เพิ่มเติมwww.ais.co.th/postpaid/ientertai
ธงชัย ใจร้าย
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจอ่ะค่ะ
แล้วมีข้อความส่งมาว่า"ขณะนี้คุณมีเน็ตที่ความเร็วสูงสุดคงเหลือ 100MB เมื่อใช้ครบแล้ว สามารถใช้เน็ตต่อเนื่องฟรีด้วยความเร็วลดลงตามเงื่อนไข FUP ของแพ็กเกจ ตรวจสอบยอดใช้งานคงเหลือกด *121*6# หรือข้อมูลเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/en/4g/#fup ค่ะ