ได้ซื้อ s7 edge มาเมื่อวันที่ 8/1/2560
โดยก่อนหน้านั้นมาแล้วครั้งหนึ่งพนักงานบอกเหลือเครื่องเดียวแต่เครื่องมีตำหนิตรงช่องใส่ซิมมีเผยอออกเล็กน้อยจึงไม่รับเครื่องซึ่งเครื่องนี้เป็นเครื่องในสต็อกของแม่วังสื่อสาร (เครื่อง samsung shop ใช้สต็อกของแม่วังสื่อสารหรอคะ?)
จากนั้นทางพนักงานขายจึงหาเครื่องให้เอามาจากศูนย์เชียงราย (มาดูทีหลังใบเสร็จเป็นใบเสร็จของแม่วังสื่อสาร) เราก็โอเคตรวจเครื่องแล้วปกติจึงนำกลับบ้าน
ใช้ได้ไม่กี่วัน ลองเสียบหูฟังเกิดอาการซ้ายขวาเสียงไม่เท่ากันจึงไปให้ศูนย์ซ่อมในเชียงใหม่ดูซึ่งพอช่างตรวจแล้ว บอกหูฟังปกติมีปัญหาตรง port หูฟัง ให้ทำการเคลมส่งซ่อม แต่เครื่องเพิ่งได้แค่ 5 วัน เราจึงเอาใบเสร็จให้ดูช่างจึงบอกให้ไปเปลี่ยนเครื่องร้านที่ซื้อ
พอไปที่ร้านพนักงานที่ขายให้เราบอกว่าลูกค้าใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว ทางร้านเราให้สิทธิ์เปลี้ยนเครื่องแค่หนึ่งครั้ง (เพิ่งทราบตอนนี้แหละค่ะ เป็นความผิดเราที่ไม่สอบถามนึกว่าเครื่องมีปัญหาใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย)
จึงอยากสอบถามว่ามี samsung shop ที่ไหนที่เปลี่ยนเครื่องได้เมื่อมีปัญหาภายใน 7 วันบ้างคะ (แบบไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแบบไม่ได้เอากลับบ้าน)
เราซื้อมือถือก็ไม่ใช่ถูกๆ มือถือเพิ่งซื้อก็ไม่อยากจะแกะซ่อมแกะเคลม อีกอย่างเราใช้มาตั้งแต่ s2 s5 note 5 ใช้ samsung ทั้งบ้านไม่เคยใช้ค่ายอื่น ที่ผ่านมาก็ประทับใจตลอดและยังอยากจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป
มีข้อสงสัยเรื่องเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องของ samsung shop ที่ central festival chiangmai
โดยก่อนหน้านั้นมาแล้วครั้งหนึ่งพนักงานบอกเหลือเครื่องเดียวแต่เครื่องมีตำหนิตรงช่องใส่ซิมมีเผยอออกเล็กน้อยจึงไม่รับเครื่องซึ่งเครื่องนี้เป็นเครื่องในสต็อกของแม่วังสื่อสาร (เครื่อง samsung shop ใช้สต็อกของแม่วังสื่อสารหรอคะ?)
จากนั้นทางพนักงานขายจึงหาเครื่องให้เอามาจากศูนย์เชียงราย (มาดูทีหลังใบเสร็จเป็นใบเสร็จของแม่วังสื่อสาร) เราก็โอเคตรวจเครื่องแล้วปกติจึงนำกลับบ้าน
ใช้ได้ไม่กี่วัน ลองเสียบหูฟังเกิดอาการซ้ายขวาเสียงไม่เท่ากันจึงไปให้ศูนย์ซ่อมในเชียงใหม่ดูซึ่งพอช่างตรวจแล้ว บอกหูฟังปกติมีปัญหาตรง port หูฟัง ให้ทำการเคลมส่งซ่อม แต่เครื่องเพิ่งได้แค่ 5 วัน เราจึงเอาใบเสร็จให้ดูช่างจึงบอกให้ไปเปลี่ยนเครื่องร้านที่ซื้อ
พอไปที่ร้านพนักงานที่ขายให้เราบอกว่าลูกค้าใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องไปแล้ว ทางร้านเราให้สิทธิ์เปลี้ยนเครื่องแค่หนึ่งครั้ง (เพิ่งทราบตอนนี้แหละค่ะ เป็นความผิดเราที่ไม่สอบถามนึกว่าเครื่องมีปัญหาใน 7 วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย)
จึงอยากสอบถามว่ามี samsung shop ที่ไหนที่เปลี่ยนเครื่องได้เมื่อมีปัญหาภายใน 7 วันบ้างคะ (แบบไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแบบไม่ได้เอากลับบ้าน)
เราซื้อมือถือก็ไม่ใช่ถูกๆ มือถือเพิ่งซื้อก็ไม่อยากจะแกะซ่อมแกะเคลม อีกอย่างเราใช้มาตั้งแต่ s2 s5 note 5 ใช้ samsung ทั้งบ้านไม่เคยใช้ค่ายอื่น ที่ผ่านมาก็ประทับใจตลอดและยังอยากจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป